Bị Trúc Nhân tố cáo làm mũi trên truyền hình, Trấn Thành tức tối đáp trả khiến Hoài Linh giật bắn mình

Một phút "lỡ miệng", Trúc Nhân làm lộ bí mật từng sửa mũi của Trấn Thành trên sóng truyền hình. Ngay sau đó, nam danh hài có màn "ăn miếng trả miếng" khiến Hoài Linh choáng váng.

Xuất hiện trong chương trình Người bí ẩn mùa 2, Trúc Nhân khiến Hoài Linh, Trấn Thành cùng khán giả tại trường quay không khỏi ngỡ ngàng vì những màn "chặt chém" xéo xắt không thương tiếc. 
 


Clip Trấn Thành bị Trúc Nhân, Hoài Linh "chặt chém" trên sân khấu.


Ngay trong tiết mục tìm người có khả năng dùng mũi bẻ cong thanh sắt khi đàn chị Việt Hương hỏi thí sinh về việc sửa mũi, Trúc Nhân nhanh nhảu đáp lời: "Chuyện sửa mũi phải hỏi anh Trấn Thành".

Lời tố cáo của Trúc Nhân khiến danh hài Hoài Linh được phen cười vỡ bụng. Quá bất ngờ trước câu chặt chém từ phía giọng ca Thật bất ngờ, ông xã Hari Won thẳng thừng: "Ừ sửa mũi thì hỏi tôi còn khi nào sửa nết thì hỏi Trúc Nhân".
 


Trúc Nhân, danh hài Hoài Linh phấn khích khi Trấn Thành bị "dìm hàng".


Trấn Thành "đơ" khi liên tục bị khách mời "chặt chém".


Không những thế, khi quay sang hỏi biệt tài của thí sinh đứng bên cạnh vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi tiếp tục bị người này "chọc ngoáy: "Tôi không có biệt tài uốn thanh sắt bằng mũi vì mũi cũng qua chỉnh sửa nhẹ chắc anh Thành cũng hiểu nỗi lòng của tôi đúng không?". 

Màn "dìm hàng" liên tục của khách mời khiến Trấn Thành "đơ toàn tập". Thế nhưng chỉ ít phút sau đó, Trấn Thành nhanh chóng "ăn miếng trả miếng" khi Trúc Nhân hỏi vịt đực vịt cái khiến Hoài Linh thảng thốt: "Trở lại nè, nãy giờ mới thấy duyên dáng nè. Anh khen em đó Thành ơi, lâu lâu em thả một câu 4-5 tuần nó duyên lắm".
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Trúc Nhân Hoài Linh Trấn Thành

Tin tức mới nhất