Bị từ chối chuyển họ Kardashian, em dâu Kim khoe 3 vòng bốc lửa sau sinh

Mẫu nữ thoát y Blac Chyna gây sự chú ý từ dư luận khi khoe vóc dáng eo thon sau hơn 1 tháng sinh con gái đầu lòng cho em trai Kim Kardashian.



Đang trong thời gian ở cữ nhưng mới đây, hình ảnh nàng dâu mới nhà Kardashian - Blac Chyna được cô chia sẻ trên Instagram đang là tâm điểm thu hút mọi sự quan tâm chú ý từ fan hâm mộ. Dù hiện tại chưa xác định được thời gian chính xác bức ảnh của Blac được chụp lại là vào thời điểm nào. Nhưng, qua đó cũng phải thừa nhận rằng Blac Chyna đẹp và đẫy đà chẳng kém gì so với chị em nhà "cô Kim vòng ba". Trong hình ảnh được Blac chia sẻ trên Instagram, cô khoe đường cong quyến rũ khi diện chiếc váy lưới liền màu đen, lộ rõ như một bộ đồ nội ý bên trong kết hợp với búi tóc buộc cao. Vòng 1 và 3 của Blac còn 'khủng' hơn cả chị em nhà Kim.
 


Hình ảnh được Blac Chyna chia sẻ trên Instagram.


Thân hình bốc lửa của nàng dâu mới này chẳng kém chị em nhà Kim là bao.

Blac Chyna (tên thật là Angela Renée White) vừa mới sinh con gái đầu lòng cho em trai Kim - Rob Kardashian vào hôm 10/11, nhưng là cốt nhục thứ hai của cô với người chồng trước đó và hiện tại cũng đang là bạn trai của Kylie Jenner (em gái út cô Kim) - rapper gốc Việt Tyga. Bé gái được vợ chồng ngôi sao đặt cho với cái tên dễ thương và lấy theo họ cha là Dream Kardashian.

Hiện tại, Blac và Rob mới chỉ làm lễ đính hôn. Cặp đôi cũng đã lên kế hoạch cho đám cưới, ngay sau khi kết thúc show truyền hình thực tế riêng mang tên "Rob & Chyna" ở mùa 1 với chủ đề nói về tình yêu và cuộc sống thường ngày của họ.


Blac Chyna và Rob Kardashian.

Bên cạnh đó, thời gian này mối quan hệ giữa Blac Chyna với chị em nhà Kardashian gồm có: Kim, Kourtney, Khloe đang có những bất hòa chưa thể hóa giải được. Theo đó, sự việc mới chỉ xảy ra khi Blac đưa ra lời đề nghị xin được chuyển họ của cô từ Angela Renée White sang Angela Renée Kardashian. Tuy nhiên, chị em nhà Kim đã từ chối yêu cầu này và còn nộp đơn tố cáo Blac đang lợi dụng tên tuổi của dòng họ Kardashian để kiếm chác, tham gia ngành giải trí và quảng cáo cho các nhãn hiệu trên mạng xã hội. Họ còn cho rằng, việc gia tộc Kardashian có thêm thành viên mới là Blac chỉ "làm loãng" thương hiệu mà ba chị em đã vất vả gây dựng từ nhiều năm nay.

Kim, Kourtney, Khloe không đồng ý để Blac Chyna chuyển sang họ Kardashian.

 

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Blac Chyna Kim Kardashian

Tin tức mới nhất