Bị từ chối tình cảm, nam MC tuyên bố sẽ theo đuổi cô nhân viên kinh doanh đến cùng

"Sau chương trình, tôi vẫn sẽ theo đuổi cô ấy. Tôi muốn xem chúng tôi có duyên với nhau hay không?...", chàng trai thổ lộ.

Tập 11 của Lucky Me - Yêu là chọn vừa kết thúc với lần mai mối thành công cho cô nhân viên xinh đẹp - Nguyễn Thị Ngọc Phụng và chàng trai kinh doanh bất động sản - Nguyễn Minh Huy. Nếu Minh Huy may mắn được nhân vật nữ chính tỏ tình thì Ngô Chí Đại lại bất ngờ bị Ngọc Phụng chọn là người đầu tiên dừng chân.


Phút ban đầu gặp gỡ giữa Ngọc Phụng và Chí Đại.

Sau khi chương trình kết thúc, mới đây Chí Đại đã có những chia sẻ đầu tiên. Tự nhận là người kém may mắn hơn 2 ứng viên còn lại, nam MC 26 tuổi khẳng định "sau chương trình tôi sẽ vẫn theo đuổi cô ấy".

"Đến với chương trình, tôi hy vọng sẽ tìm cho mình một người bạn để có thể tiến xa hơn. Nhưng tôi là người không may mắn khi phải ra về sớm.

Sau chương trình, tôi sẽ theo đuổi cô ấy. Theo đuổi theo kiểu trên tình bạn một chút. Tôi muốn xem chúng tôi có duyên với nhau hay không? Với một buổi gặp gỡ ngắn như vậy, chắc chắn tôi sẽ không hiểu hết về con người cô ấy. Biết đâu sự lựa chọn của cô ấy chỉ là cảm tính lúc ban đầu", Chí Đại nói.

Bị từ chối tình cảm, nam MC tuyên bố sẽ theo đuổi cô nhân viên kinh doanh đến cùng-1
MC Chí Đại: "Sau chương trình, tôi vẫn theo đuổi cô ấy..."

Về phía Ngọc Phụng, nói về quyết định từ chối tình cảm của Chí Đại, cô gái tâm sự: "Anh Đại là một người dễ thương và năng động. Nhưng theo tôi cảm nhận, anh ấy có thể phù hợp với nhiều người khác hơn. Một phần là do trong quá trình trò chuyện tôi chưa tìm hiểu được nhiều về anh ấy. Vì vậy tôi quyết định không chọn anh Đại".

Bị từ chối tình cảm, nam MC tuyên bố sẽ theo đuổi cô nhân viên kinh doanh đến cùng-2
Chí Đại là MC tổ chức sự kiện.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Yêu là chọn

Tin tức mới nhất