Bị tung ảnh gợi cảm lên mạng, nữ sinh sở hữu bộ ngực 110cm ở Hải Dương khẳng định: 'Tôi bị hack nick'

Cũng trong lần chia sẻ này, Thu Trang cho biết chỉ muốn giữ bộ ảnh đó cho riêng mình, không muốn đăng tải lên mạng xã hội.

Những ngày gần đây, dư luận đang dồn sự quan tâm đến Võ Thị Thu Trang (SN 2000, đến từ Hải Dương) - nữ sinh từng gây chú ý bởi ngoại hình và câu chuyện vòng ngực 110 cm.


Clip khoe vòng 1 khủng của Thu Trang gây xôn xao dân mạng những ngày qua.

Sau clip khoe vòng 1 bốc lửa, mới đây loạt hình ảnh táo bạo của cô gái 10X tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán của dân mạng. Theo đó, diện bộ trang phục màu đen gợi cảm, Thu Trang đã có những cách tạo dáng bên ghế tình yêu khiến người nhìn phải đỏ mặt.

Ngay khi xuất hiện, khoảnh khắc đó nhanh chóng nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Đa phần bày tỏ sự thất vọng trước sự thay đổi chóng mặt của cô gái 18 tuổi. Đặc biệt, có một vài ý kiến khuyên Thu Trang nên tập trung vào việc học hơn là khoe dáng như thế này.

"Cái gì cũng có hai mặt của nó. Thay đổi bản thân là tốt nhưng theo hướng thế này thì thấy hơi thất vọng", " Bức ảnh này không hề sexy hay xinh đẹp mà nó trở thành phản cảm mất rồi",... là những bình luận để lại.

Bị tung ảnh gợi cảm lên mạng, nữ sinh sở hữu bộ ngực 110cm ở Hải Dương khẳng định: Tôi bị hack nick-1Bị tung ảnh gợi cảm lên mạng, nữ sinh sở hữu bộ ngực 110cm ở Hải Dương khẳng định: Tôi bị hack nick-2
Khoảnh khắc tạo dáng của Thu Trang khiến người nhìn cũng phải đỏ mặt.

Mới đây, 2Sao.vn đã có một cuộc trò chuyện nhanh cùng Thu Trang. Cô cho biết thời gian này khá mệt mỏi khi đọc được những bình luận chỉ trích từ mọi người.

"Mình không muốn nhắc tới bộ ảnh đó nữa. Khi chụp ảnh, mình chỉ nghĩ đơn giản là lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp của tuổi thanh xuân và giữ nó cho riêng mình.

Thật không may, gần đây nick của mình bị hack nên số ảnh đó đã lan truyền ra ngoài. Hy vọng chuyện này sẽ nhanh chóng qua đi", nữ sinh Hải Dương trải lòng.

Bị tung ảnh gợi cảm lên mạng, nữ sinh sở hữu bộ ngực 110cm ở Hải Dương khẳng định: Tôi bị hack nick-3
Thu Trang cho biết từng rất mệt mỏi khi bị mọi người bàn tán về ngoại hình của mình.

Trước đó, chia sẻ về ngoại hình có phần đặc biệt của mình, Thu Trang cho biết từng có một khoảng thời gian rất mệt mỏi khi bị mọi người soi mói, chỉ trích. Tuy nhiên, không lâu sau đó cô đã quen với việc này. 

"Mình thấy chả ai tự ti mãi được cả. Nên sống thật với bản thân hơn là đi quan tâm đến những lời dị nghị của người xung quanh. Một cá nhân đơn lẻ không thể làm vừa lòng được tất cả mọi người. Với những bình luận tích cực, mình xem đó là động lực để phát triển bản thân. Nếu là những bình luận thái quá, tiêu cực, mình sẽ thẳng tay xóa comment và block Facebook", Thu Trang bày tỏ.

Chia sẻ về dự định trong thời gian tới, cô nàng cho biết không có ý định học tại Việt Nam. Nữ sinh sinh năm 2000 bật mí sẽ sang Nhật du học một chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực du lịch.

T.H
Theo Vietnamnet


Võ Thị Thu Trang Hải Dương vòng 1 nữ sinh

Tin tức mới nhất