Bị tung tin em trai là con riêng, Phạm Băng Băng khởi kiện và được bồi thường hơn 200 triệu

Sau nhiều năm bị đồn đại Phạm Thừa Thừa là con riêng, Phạm Băng Băng đã có những hành động đáp trả.

Một trong những tin đồn lớn nhất trong sự nghiệp Phạm Băng Băng là việc bị tố em trai Phạm Thừa Thừa là con riêng của cô cùng Hồng Kim Bảo. Sau nhiều lần bị xúc phạm danh dự, Phạm Băng Băng đã quyết định khởi kiện một cư dân mạng về hành vi bịa đặt những tin đồn ác ý.

Được biết một tài khoản mạng có tên là Tần Lĩnh Nhị Nguyệt (tên thật là Trần Vĩnh Bằng) liên tục đăng tải những bài viết cho rằng Phạm Thừa Thừa là con riêng của Phạm Băng Băng. Những thông tin này có tính phỉ báng nghiêm trọng về đời tư cũng như danh dự của nữ diễn viên.

Đơn kiện được tòa án nhân dân trung cấp số 1 Bắc Kinh giải quyết. Trong phiên nhất thẩm, tòa án đã phán quyết:Trần Vĩnh Bằng với tội danh xâm phạm quyền danh dự và quyền tính danh của nghệ sỹ.


Phạm Thừa Thừa chuẩn bị ra mắt trong nhóm nhạc "9%"

Trần Vĩnh Bằng phải công khai xin lỗi Phạm Băng Băng liên tục 15 ngày trên trang cá nhân, đồng thời phải bồi thường cho nữ diễn viên số tiền lên tới 62.500 NDT (225 triệu đồng).

Phạm Băng Băng sinh năm 1981 trong khi đó em trai Phạm Thừa Thừa sinh năm 2000, kém cô tới 19 tuổi. Việc khoảng cách tuổi tác lớn giữa cả hai khiến nhiều dấy lên nhiều tin đồn Phạm Thừa Thừa là con riêng của người đẹp.


Phạm Băng Băng cùng em trai Phạm Thừa Thừa lúc nhỏ

Nàng Võ Mị Nương từng nhiều lần lên tiếng phủ nhận tuy nhiên những tin đồn vẫn không hề chấm dứt. Khi tham dự chương trình Idol Producer, Phạm Thừa Thừa từng trải lòng cậu đã phải trải qua một tuổi thơ khó khăn, đối mặt với nhiều tin đồn và bị ghét bỏ bởi cái bóng quá lớn của chị gái.

Chính vì vậy, sau khi em trai chính thức gia nhập showbiz, Phạm Băng Băng đã mạnh tay khởi kiện để chấm dứt những tin đồn ảnh hưởng tới sự nghiệp của em mình.
 

Quán Lâm
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-tung-tin-em-trai-la-con-rieng-pham-bang-bang-khoi-kien-va-duoc-boi-thuong-hon-200-trieu-n-150835.html

Phạm Thừa Thừa Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất