Bị vợ dùng dao đâm tử vong vì liên tục đi nhậu

Do mâu thuẫn trong lúc can ngăn chồng đi nhậu liên tục, Lương Thị Thanh Thúy ở Đắk Lắk đã dùng dao đâm chồng nhiều nhát dẫn tới tử vong sau đó.

Sáng 27/3, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa bắt giữ Lương Thị Thanh Thúy (41 tuổi, trú tại phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi giết người.

Bị vợ dùng dao đâm tử vong vì liên tục đi nhậu-1
Lương Thị Thanh Thúy tại cơ quan công an. Ảnh: CACC

Kết quả điều tra ban đầu thể hiện, khoảng 18h ngày 20/3, ông Đặng Trường T. (44 tuổi, là chồng của Thúy) đi nhậu về nhà, sau đó lại dắt xe ra để đi nhậu tiếp.

Cho rằng chồng đi nhậu cả ngày, không lo cho gia đình nên Thúy chạy ra níu yên xe, can ngăn không cho chồng đi nên hai người xảy ra mâu thuẫn.

Lúc này ông T. cầm 2 chén sứ ném về phía Thúy nhưng không trúng. Vì quá nóng giận nên Thúy đã lấy con dao gần đó lao đến đâm ông T. nhiều nhát.

Sau khi thấy chồng ôm bụng kêu đau, máu chảy ra nhiều, Thúy vứt con dao xuống nền nhà rồi cùng người thân đưa chồng đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu.

Đến sáng ngày 25/3, do ông T. đau nặng nên được chuyển đến viện ở TP.HCM để tiếp tục điều trị. Tuy nhiên, ông T. tử vong trên đường đi.

Thúy sau khi đâm chồng đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Trao đổi với PV VietNamNet, lãnh đạo phường Khánh Xuân cho biết, ông T. làm nghề lái xe còn Thúy làm công nhân cho một nhà máy chế biến gỗ gần nhà.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/bi-vo-dung-dao-dam-tu-vong-vi-lien-tuc-di-nhau-2264039.html?fbclid=IwAR3D1kfo5pW2ZZYo1Z3JWcTqaclFy0GX2y7CQT700AgGWOB21bsLs2Xq1hw_aem_Ac-v3saf-b0mFev-SNAh7kBKavtq7vQOsLOiBzofeNdTKpQ3oT7a2UBwsnswixDXnaGHwaDyNv7ciSEcBHYTpfJz

Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao