Bị Võ Hoàng Yến chê không đủ trình làm giám khảo The Face, Minh Hằng vẫn bỏ ngoài tai ăn diện sexy hết nấc

Nữ diễn viên "Sắc đẹp ngàn cân" tự tin khoe vóc dáng nóng bỏng trong bộ bikini cắt xẻ kết hợp với chiếc quần Jean trong kỳ nghỉ mát của mình.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Võ Hoàng Yến chia sẻ thắng thắn quan điểm cá nhân về việc Minh Hằng xứng đáng hay không ở vị trí giám khảo The Face. Cô không ngần ngại cho biết sẽ “không ngồi chung ghế nóng với người không có chuyên môn”.

Tôi nghĩ có chút không phù hợp. Nếu đứng cạnh nhau, điều đầu tiên không hợp nhau giữa tôi và cô ấy là chiều cao. The Face (Gương mặt thương hiệu) đâu phải chỉ tìm kiếm người quay quảng cáo. Đây là chương trình dành cho người mẫu. Ngược lại đối với Hà Hồ chân dài này khẳng định không có việc gì phải suy nghĩ vì Hà Hồ vốn là người mẫu, có năng lực và khả năng truyền đạt kinh nghiệm cho đàn em một cách tốt nhất”, chân dài nêu quan điểm.

Võ Hoàng Yến cũng nhận định những người không xứng tầm là những người không có chuyên môn người mẫu. Những người làm nghề khác thì không đủ chuyên môn để làm HLV chương trình người mẫu.


Có vẻ như trước những lời chê thiếu tích cực về mình, Minh Hằng chẳng “mảy may” trước sự đánh giá từ một phía này. Cô ung dung tự thưởng cho mình chuyến du lịch tại bãi biển xinh đẹp.


Người đẹp đốt mắt khán giả trong bộ bikini có đường cắt xẻ không thể nào sâu hơn được nữa.


Minh Hằng được biết tới là một ca sĩ kiêm diễn viên với nhiều vai diễn ấn tượng, bên cạnh đó cô thường xuyên xuất hiện trong các chương trình thời trang, là gương mặt đại diện của hàng loạt thương hiệu lớn trong nước.


Chính vì vì vậy ngoại hình được cô chăm chút kỹ lưỡng để có thân hình thon gọn không thua kém bất kỳ một chân dài nào.


Đây không phải là lần đầu tiên Minh Hằng bị phản đối ngồi vào hàng ghế HLV The Face. Còn nhớ vào năm 2017, Minh Hằng từng tiết lộ chính Hồ Ngọc Hà là người đã chèn ép khiến cô vụt mất chiếc ghế HLV The Face 2017.


Hiện cô đang làm giám khảo chương trình “Giai điệu chung đôi”phát sóng trên VTV3.


Nữ ca sĩ khoe vóc dáng chuẩn trong thiết kế áo tắm cắt khoét gợi cảm.

 

Theo SaoStar

 


Võ Hoàng Yến Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao