Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Bị Võ Hoàng Yến nhắc nhở vì mất tập trung, Mai Ngô nhếch môi khiến làng showbiz dậy sóng

Những biểu cảm cá tính của Mai Ngô khi bị cựu mẫu Võ Hoàng Yến nhắc nhở gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Ngay sau khi tập 1 được phát sóng, BTC Miss Universe Vietnam cũng vừa "nhá hàng" trailer tập 2 của chương trình truyền hình thực tế - Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 

Theo đó, siêu mẫu Võ Hoàng Yến và đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Phạm Hương sẽ cùng tham gia huấn luyện kỹ năng catwalk cho các thí sinh trong tập tiếp theo. Xuất hiện trong những thước hình đầu tiên, chân dài họ Võ khoe những sải bước catwalk xuất thần trong sự tán thưởng của 70 cô gái xinh đẹp.
 

Bị Võ Hoàng Yến nhắc nhở vì mất tập trung, Mai Ngô nhếch môi khiến làng showbiz dậy sóng-1
Những bước sải đẳng cấp của siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Bị Võ Hoàng Yến nhắc nhở vì mất tập trung, Mai Ngô nhếch môi khiến làng showbiz dậy sóng-2
Hình ảnh của chân dài họ Võ là một cô giáo nghiêm túc.

Trong giờ huấn luyện, siêu mẫu Võ Hoàng Yến giữ tinh thần làm việc nghiêm túc và cũng khá nghiêm khắc với các cô gái. Thấy Mai Ngô có vẻ đang chểnh mảng, chân dài họ Võ đã yêu cầu thí sinh này lắng nghe và tập trung hơn. 

Tuy nhiên, cô nàng họ Ngô bất ngờ tỏ biểu cảm nhếch môi khó chịu. Hành động này của Á quân The Face 2016 đã tiết lộ phần nào kịch tính trong tập phát sóng sắp tới. 
 


Clip: Mai Ngô gây tranh cãi khi nhếch môi trong giờ huấn luyện catwalk.

Bị Võ Hoàng Yến nhắc nhở vì mất tập trung, Mai Ngô nhếch môi khiến làng showbiz dậy sóng-3
Hành động nhếch môi của Mai Ngô.

Trong tập đầu tiên phát sóng trước đó, Mai Ngô cũng là thí sinh để lại nhiều ấn tượng chưa tốt cho ban giám khảo trong vòng thi Sơ khảo. Nói về sự trở lại của mình tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, chân dài tái sử dụng phát ngôn kinh điển - "Trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra".

Trong phần thi bikini, giám khảo Hoàng My thử thách chân dài họ Ngô bằng một câu hỏi khá khó: "Em khá thú vị khi thể hiện cá tính hơi điên điên và phát ngôn hơi sốc sốc. Nếu trở thành hoa hậu, em có làm những điều như thế nữa không?". 

Khá tự tin, Mai Ngô trả lời: "Khi phát ra những câu nói ấy, em không nghĩ nó điên và sốc mà xuất phát từ trái tim. Đó là vẻ đẹp riêng mà em có được. Dù có trở thành hoa hậu thì em cũng sẽ không bao giờ thay đổi, nhưng em sẽ biết cách làm nó đẹp hơn và khiến cho mọi người chấp nhận". 
 


Clip: Mai Ngô yêu cầu giám khảo hãy tra Google nếu muốn biết thông tin về cô.
 

Bước vào vòng phỏng vấn, 2 giám khảo Phan Anh và Samuel Hoàng tỏ thái độ không hài lòng khi Mai Ngô điền hồ sơ dự thi một cách cẩu thả. Ở rất nhiều hạng mục thông tin, chân dài ghi rõ "Tra Google" để thay cho câu trả lời chu đáo, và điều này khiến giám khảo cảm giác không nhận được sự tôn trọng. 
 

Bị Võ Hoàng Yến nhắc nhở vì mất tập trung, Mai Ngô nhếch môi khiến làng showbiz dậy sóng-4
Mai Ngô chưa tạo được nhiều thiện cảm với ban giám khảo sau 2 tập đầu tiên phát sóng.
 


Ben
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Võ Hoàng Yến Hoàng Thùy Mai Ngô Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017