Đau như sống trong địa ngục nhưng ca sĩ bị nổ túi ngực Ivy Trần một mực không đến bệnh viện vì kinh tế kiệt quệ

Cận kề biến chứng nặng vì phẫu thuật nâng ngực nhưng Ivy Trần vẫn không chịu đến bệnh viện chỉ vì không có đủ tiền.

Những ngày qua, vụ việc nữ ca sĩ Ivy Trần bị nổ túi nâng ngực trên máy bay nhận về sự quan tâm lớn. Sau khi được cấp cứu và điều trị kịp thời, hiện sức khỏe của Ivy Trần đang dần ổn định. Vòng 1 của cô đã bớt sưng và cân đối sau khi tiến hành phẫu thuật đặt túi ngực mới. Dự kiến khoảng 3 - 4 ngày nữa, Ivy Trần sẽ được xuất viện.

Đau như sống trong địa ngục nhưng ca sĩ bị nổ túi ngực Ivy Trần một mực không đến bệnh viện vì kinh tế kiệt quệ-1
Ca sĩ Ivy Trần bị vỡ túi ngực sau 7 năm "dao kéo". 

Mới đây, Ivy Trần lần đầu có những chia sẻ sau hơn 1 tuần nằm viện vì biến chứng thẩm mỹ. Mở đầu clip, nữ ca sĩ khẳng định đây là biến cố lớn trong cuộc đời. Tuy nhiên, nhờ có sự chăm sóc tận tình của các bác sĩ và động viên từ người thân, bạn bè, hiện tinh thần cô đã phấn chấn hơn nhiều.

Đau như sống trong địa ngục nhưng ca sĩ bị nổ túi ngực Ivy Trần một mực không đến bệnh viện vì kinh tế kiệt quệ-2
Bên trái là ảnh Ivy Trần chụp khi đi lưu diễn ở Đài Loan. Bên phải là ảnh sau khi trở về nhà với một bên ngực sưng to.

Nhớ lại giây phút phát hiện ngực có dấu hiệu bất thường, Ivy Trần cho biết đã đến khám ở một số đơn vị nhưng họ báo giá hơn 100 triệu mới có thể xử lý được vì đây là ca phẫu thuật khó. Nhưng vì lúc đó không có đủ tiền nên cô quyết định không đến bệnh viện. Mãi đến khi có sự giúp đỡ của người anh kết nghĩa - ca sĩ Quách Tuấn Du và anh trai thì Ivy Trần mới có động lực.


Clip Ivy Trần chia sẻ về nỗi đau vỡ túi nâng ngực.

Qua đây, giọng ca họ Mai cũng xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến những người anh em thân thiết đã giúp đỡ cô về cả tinh thần lẫn kinh tế lúc khó khăn.

Để tránh hiểu lầm, Ivy Trần khẳng định việc chia sẻ này không nhằm mục đích kêu gọi sự viện trợ của bất kỳ ai hay quảng cáo cho đơn vị nào. Cô cho biết mình đang khó khăn nhưng không phải nghèo khổ. Do sự việc xảy ra quá bất ngờ nên nữ ca sĩ chưa có sự chuẩn bị về kinh tế.

Đau như sống trong địa ngục nhưng ca sĩ bị nổ túi ngực Ivy Trần một mực không đến bệnh viện vì kinh tế kiệt quệ-3
Ca sĩ Quách Tuấn Du túc trực bên cạnh chăm sóc người em kết nghĩa.

Cũng trong lần lên sóng mới đây, Ivy Trần đính chính lại trước thông tin cho rằng nữ ca sĩ đang yêu cầu bác sĩ phẫu thuật ngực cho cô cách đây 7 năm phải bồi thường.

Ivy Trần chia sẻ chỉ muốn xin người này cấp giấy chứng thực cô từng sử dụng túi ngực bên đơn vị để khởi kiện hãng sản xuất. Bởi theo cô, trước đó hãng sản xuất này đã cam kết túi ngực nữ ca sĩ làm là bảo hành mãi mãi nhưng bây giờ lại thành "đống bầy nhầy".

Đau như sống trong địa ngục nhưng ca sĩ bị nổ túi ngực Ivy Trần một mực không đến bệnh viện vì kinh tế kiệt quệ-4
Hiện sức khỏe của Ivy Trần đang dần hồi phục.

Như thông tin đã đưa trước đó, ngày 22/10, sau khi kết thúc chuyến lưu diễn và đang trên chuyến máy bay từ Đài Loan về Việt Nam, Ivy Trần (tên thật là Mai Tường Vy) cảm thấy ngực trái có những âm thanh lạ giống như vỡ ra và sưng to. Cho rằng hiện tượng trên có thể do áp suất trong máy bay nên khi về nhà, Tường Vy vẫn đi ngủ.

Sau vài ngày, vòng 1 ngày càng sưng lớn, anh kết nghĩa Quách Tuấn Du hối thúc nữ ca sĩ đến bệnh viện chữa trị nhưng cô chỉ ở nhà tự dùng thuốc giảm đau. Đến khi không thể chịu được đau đớn cô mới nhập viện.

Đau như sống trong địa ngục nhưng ca sĩ bị nổ túi ngực Ivy Trần một mực không đến bệnh viện vì kinh tế kiệt quệ-5
Ivy Trần là ca sĩ chuyên dòng nhạc bolero dance.

Chiều 30/10, Ivy Trần chia sẻ kết quả siêu âm cho thấy bờ túi không đồng đều và dịch nhờn chảy xung quanh ngực nhưng không rõ dịch gì.

Nữ ca sĩ từng thực hiện phẫu thuật nâng ngực từ năm 2011 do bác sĩ Lê Phúc (đường Chu Văn An, quận Bình Thạnh, TP HCM) với chi phí là 2.000 USD (khoảng 44 triệu đồng). Khi sự việc xảy ra, Tường Vy có gọi điện cho bác sĩ thông báo và nhận được lời khuyên "đến bệnh viện tháo túi ngực".

Tuy nhiên khi đặt vấn đề trách nhiệm, vị bác sĩ đã né tránh với lý do "về quê", không còn hành nghề vì mắc bệnh ung thư. "Tôi đã cầu xin bác sĩ Phúc gọi cho công ty cung cấp túi ngực để họ bảo hành cho tôi nhưng không còn liên lạc được. Những ngày đó, tôi đau như sống trong địa ngục", nữ ca sĩ kể lại.


Vân Anh
Theo Vietnamnet


Biến chứng thẩm mỹ Phẫu thuật thẩm mỹ ca sĩ

Tin tức mới nhất