Bị yêu cầu tước vương miện, Lê Âu Ngân Anh 'đè bẹp' H'Hen Nie dẫn đầu top sự HOT NHẤT TUẦN

Việc Lê Âu Ngân Anh bị yêu cầu tước vương miện đã gây chú ý đặc biệt trên khắp các mặt báo và trang mạng xã hội.

Sau một tuần đầu năm mới bằng những sự kiện được đánh giá "nhẹ nhẹ" để khán giả có tâm thế tiếp nhận, bước sang tuần thứ 2 của năm 2018, hàng loạt sự kiện lớn nhỏ đua nhau ập đến khiến khán giả không kịp "ngẩng mặt". 

Theo đó ở tuần trước, sự kiện H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhanh chóng chiếm trọn spotlight dịp cuối tuần. Hàng loạt câu chuyện truyền cảm hứng của tân hoa hậu phủ sóng khắp các mặt báo lớn nhỏ.
 


Clip sự kiện Lê Âu Ngân Anh - Hoa hậu Đại dương 2017 bị yêu cầu tước vương miện.

Bằng vẻ mộc mạc giản dị, cô gái Ê đê không chỉ chinh phục BGK Miss Universe Vietnam 2017 mà còn chiếm được cảm tình của hàng triệu khán giả nước nhà. Như vậy sau "Hoa hậu Quốc dân" Phạm Hương, nhan sắc Việt có thêm một "Hoa hậu truyền cảm hứng" H'Hen Niê.

Thế nhưng chỉ vài giờ đồng hồ sau khi đăng quang, bên cạnh những ý kiến ủng hộ là những phản ứng được đánh giá khá tiêu cực. Điển hình là những lời lẽ miệt thị, phân biệt màu da dân tộc và xúc phạm danh dự tân hoa hậu từ một cây viết có tiếng trong làng báo. 

Trước những phản ứng dữ dội từ phía công chúng, phóng viên này công khai xin lỗi và rút kinh nghiệm trước phát ngôn của mình. Chia sẻ trên Zing về vụ việc này, H'Hen Niê tỏ ra khá bình thản và khẳng định không để bụng về những câu nói công kích của người cầm bút kia. 

Bị yêu cầu tước vương miện, Lê Âu Ngân Anh đè bẹp HHen Nie dẫn đầu top sự HOT NHẤT TUẦN-1
H'Hen Nie đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.


"Câu chuyện của nhà báo đang đình đám, em nghĩ đây là quan điểm của anh ấy. Ai cũng có quan điểm riêng nên em không cảm thấy tổn thương. Suy nghĩ của em rất đơn giản là nên sống lạc quan.

Những điều mà mọi người nói, kể cả những câu mà mọi người cho là xúc phạm em, nhưng em nghĩ đó đều là đóng góp vì em trưởng thành từ những điều đó. Em rất ổn và tinh thần thoải mái. Em đang cố gắng hoàn thành các dự án cộng đồng của mình và hy vọng được ủng hộ"
, H'Hen Niê chia sẻ.

Bị yêu cầu tước vương miện, Lê Âu Ngân Anh đè bẹp HHen Nie dẫn đầu top sự HOT NHẤT TUẦN-2

Bị yêu cầu tước vương miện, Lê Âu Ngân Anh đè bẹp HHen Nie dẫn đầu top sự HOT NHẤT TUẦN-3
Loạt người đẹp Việt lên tiếng bảo vệ H'Hen Niê trước những ý kiến tiêu cực từ cộng đồng mạng.

Trước đó, hàng loạt sao Việt cũng lên tiếng bảo vệ tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 như Lê Âu Ngân Anh, Lê Thúy, Mai Phương Thúy hay Đàm Thu Trang - người yêu Cường "Đô La".

"Hot" là thế nhưng chưa kịp phủ sóng trọn vẹn 1 tuần, H'Hen Niê ngậm ngùi nhường sóng cho Hoa hậu Đại Dương 2017 - Lê Âu Ngân Anh. Hiện người đẹp họ Lê đang phủ sóng toàn bộ trang báo và là cái tên hot bậc nhất mạng xã hội sau khi thông tin bị yêu cầu tước vương miện được đăng tải.

Theo đó vài ngày trước, Cục NTBD vừa có văn bản yêu cầu đơn vị tổ chức Hoa hậu Đại dương thu hồi kết quả cuộc thi, thu lại vương miện của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh.
 

Bị yêu cầu tước vương miện, Lê Âu Ngân Anh đè bẹp HHen Nie dẫn đầu top sự HOT NHẤT TUẦN-4
Cục NTBD yêu cầu thu hồi vương miện của Lê Âu Ngân Anh.

Trong văn bản ghi rõ: "Để đảm bảo cuộc thi được công bằng, Cục NTBD đề nghị Giám đốc Công ty TNHH Võ Việt Chung International thực hiện nghiêm túc nghĩa vụ của đơn vị tổ chức cuộc thi đã cam kết tại Đề án tổ chức cuộc thi 'Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017' và hủy kết quả cuộc thi đối với thí sinh Lê Âu Ngân Anh do không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định". 

Sau khi nhận thông tin từ Cục NTBD, Lê Âu Ngân Anh suy sụp về cả tâm lý và sức khỏe. Sáng hôm qua, trên trang cá nhân một người bạn của người đẹp họ Lê đăng tải hình ảnh người được cho là Ngân Anh đang truyền nước khiến người hâm mộ hoang mang.

Liên hệ với mẹ Hoa hậu Đại dương 2017, bà Âu Nguyệt Quế mẹ ruột Lê Âu Ngân Anh xác nhận con gái bà đang gặp vấn đề về sức khỏe vì không chịu nổi cú sốc trong những ngày qua.

Bị yêu cầu tước vương miện, Lê Âu Ngân Anh đè bẹp HHen Nie dẫn đầu top sự HOT NHẤT TUẦN-5
Lê Âu Ngân Anh suy sụp sau khi Cục NTBD yêu cầu tước vương miện.

Kể từ khi BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 bị xử phạt vi phạm hành chính cách đây 2 tháng, gia đình người đẹp Sài thành cũng nghĩ mọi việc sẽ êm đẹp. Tuy nhiên, khi Cục NTBD đưa công văn yêu cầu hủy kết quả, Lê Âu Ngân Anh và người thân rất bất ngờ.

Hiện tại, mẹ Ngân Anh vô cùng lo lắng trước tình trạng sức khỏe của con gái. Cho tới sáng 13/1, Ngân Anh đã được cấp cứu, truyền nước và được khuyên nghỉ ngơi, tránh trầm cảm. Bà Âu Nguyệt Quế cũng từ chối trả lời các thông tin liên quan vì muốn tập trung lo cho sức khỏe của con gái. 
 

Minh Ánh
Theo Vietnamnet


H'Hen Niê Lê Âu Ngân Anh Hoa hậu Đại dương 2017 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Tin tức mới nhất