Bích Phương bật khóc khi thấy cô bé khiếm thị vừa hát vừa nhún nhảy

Cả 4 vị giám khảo đồng loạt đứng dậy cổ vũ cho Minh Hiền khi cô bé nhún nhảy trình diễn ca khúc "Chuồn chuồn ớt".

Trải qua một chặng đường dài với nhiều vòng thi cam go, Thần tượng Âm nhạc nhí 2017 đã tìm được 5 ứng viên xuất sắc nhất – Thiên Khôi, Minh Hiền, Quốc Đạt, Thảo Nguyên và Thu Uyên.

Ở đêm thi của Gala 6, với sự hỗ trợ và tiếp sức từ quán quân Vietnam Idol 2015 – ca sĩ Trọng Hiếu, top 5 tiếp tục khiến người nghe phải thổn thức với những phần thể hiện đầy năng lượng và cảm xúc. 


Bích Phương xúc động trước phần thi của Minh Hiền

Hoàn toàn lột xác với ca khúc Chuồn chuồn ớt, Minh Hiền đã chứng tỏ tài năng không thể chối cãi. Với sự trợ giúp từ nam ca sĩ Trọng Hiếu, tuần này, hình ảnh Minh Hiền đứng yên một chỗ khi hát đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó là một Minh Hiền hồn nhiên nhún nhảy và "quẩy" theo điệu nhạc.


Minh Hiền – Chuồn chuồn ớt

Cô bé đã làm cho Bích Phương phải bật khóc vì xúc động. Theo nữ ca sĩ, điều khiến cô bé trở nên đặc biệt chính là năng lượng, sự lạc quan, tâm hồn của mình không chỉ lan tỏa được đến giám khảo, mà còn đến với khán giả. Thế nên, "dù sau nay Phương có làm giám khảo của bất kỳ chương trình nào thì Minh Hiền vẫn là thí sinh mà cô nhớ nhất".


Phấn khích trước phần thi của Thiên Khôi


Thiên Khôi – Mashup Xích lộ & Feeling good

Thiên Khôi quyến rũ ban giám khảo lẫn khán giả với phần bản Mash-up Xích lô và Feeling Good cực kỳ sôi động, hấp dẫn.


Thu Uyên – Cha và con gái

Không còn là cô bé rụt rè và nhút nhát ngày nào, "bé Đen" Thu Uyên hôm nay đã tự tin thể hiện giọng hát ngọt ngào, tình cảm qua ca khúc Cha và con gái.


Thảo Nguyên – Who’s loving you

Thảo Nguyên càng ngày càng chứng tỏ mình là một đối thủ nặng ký cho ngôi vị Quán quân khi thử sức với ca khúc kinh điển của Jackson 5 - Who’s Loving You.


Quốc Đạt – Rơi

Thử nghiệm với Rơi hôm nay đã mang lại nhiều lời khen ngợi cho Quốc Đạt.


Quang Linh – Thương về cố đô

Dù trải qua những giờ phút tập luyện khá căng thẳng, thế nhưng, ca khúc Thương về cố đô đã trở thành ca khúc tạm biệt mà Quang Linh dành tặng cho ban giám khảo và khán giả.


Trọng Hiếu – Peter Pan

Bên cạnh những phần trình diễn của Top 5, giám khảo khách mời – ca sĩ Trọng Hiếu đã dành tặng món quà rất dễ thương dành cho Vietnam Idol Kids, đó là ca khúc Peter Pan do anh tự sáng tác.

Kết thúc Gala 6 với chủ đề Chúng em là top 5, Thiên Khôi, Thu Uyên, Minh Hiền, Quốc Đạt và Thảo Nguyên đã mang đến một không gian âm nhạc đầy màu sắc cho khán giả.

Ai sẽ là thí sinh tiếp theo phải nói lời tạm biệt chương trình? Đón xem Gala 7 chủ đề sẽ được phát sóng vào lúc 21g15 Thứ sáu, Ngày 21/7/2017 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam. 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Vietnam Idol Kids 2017 Bích Phương Văn Mai Hương Isaac

Tin tức mới nhất