Bích Phương bật khóc trước hoàn cảnh của đôi vợ chồng nghèo khuyết tật

Dù bị khuyết tật song vợ chồng anh Nguyễn Đức Minh vẫn luôn cùng nhau phấn đấu để nuôi con ăn học đến nơi đến chốn.

Tối qua (12/7), tập 11 Hát mãi ước mơ tiếp tục lên sóng trong sự mong chờ của khán giả. Ngồi vị trí ghế giám khảo cùng Trấn Thành, Cẩm Ly số mới đây là ca sĩ của những bản hit Bích Phương.

Trải qua chặng đường dài đồng hành cùng chương trình - Trấn Thành tâm sự, được ngồi ghế giám khảo Hát mãi ước mơ là một cái may mắn lớn đối với anh. Chị Tư Cẩm Ly thú nhận, chương trình đã giúp cô có thêm vốn sống. Về phía Bích Phương, chứng kiến những số phận - hoàn cảnh éo le của các thí sinh đã khiến giọng ca Mong manh nhiều lần rơi lệ.
 


 Bích Phương bật khóc trước hoàn cảnh của đôi vợ chồng nghèo khuyết tật.
 

Tham gia chương trình tối qua, câu chuyện về hai vợ chồng bị khuyết tật, thi hát để chắp cánh ước mơ đến trường cho cậu con trai đang học lớp 1 khiến bộ ba giám khảo và khán giả chương trình không kìm nổi lòng.

Anh Nguyễn Đức Minh quê ở Bình Định. Năm 20 tuổi, khi đi làm phụ hồ anh không may bị mái tôn xi măng rơi xuống người dẫn đến chấn thương cột sống và liệt cả hai chân. Vợ anh là chị Hồ Thị Thủy, do hồi nhỏ bị sốt bại liệt và phải tiêm thuốc nhiều nên di chứng để lại khiến đôi chân của chị phát triển không bình thường.
 


Hai vợ chồng anh Minh Thủy
 

Đồng cảm trước hoàn cảnh khó khăn, hai anh chị đã tìm đến nhau và cùng xây đắp tổ ấm hạnh phúc gia đình. Vì cuộc sống mưu sinh, hai vợ chồng quyết định gửi con cho ông bà trông nom vào Sài Gòn kiếm tiền bằng nghề bán vé số. Thu nhập của hai anh chị vô cùng bấp bênh, nhớ con nhưng lại không thể thường xem về thăm nom.

Dù cuộc sống có nhiều khó khăn vất vả, song vợ chồng anh chị vẫn quyết tâm làm tất cả để con có được một cuộc sống ấm no đầy đủ. Đến với Hát mãi ước mơ anh Đức Minh thể hiện ca khúc Vùng lá me bay được giám khảo hết lời khen ngợi. Bích Phương nhận xét anh Đức Minh có chất giọng mộc mạc, duyên và biểu diễn rất cuốn hút.
 


Vùng lá me bay qua tiếng hát của anh Nguyễn Đức Minh.
 

Bên cạnh câu chuyện về vợ chồng anh Đức Minh, khán giả cũng vô cùng đồng cảm trước hoàn cảnh của 3 thí sinh còn lại trong đêm thi tối qua.
 


Cô Lương Lệ Ngọc, khi mới 5 tuổi cô bị cườm nước, đi mổ nhiều lần nhưng không may mắn đã mất đi thị lực. Để các cháu được cắp sách đến trường, cô vẫn tiếp tục ngày ngày rong ruổi trên những con đường, hát rong bán từng tờ vé số.
 


Cậu thanh niên với tấm lòng hiếu thảo Lưu Gia Tài (26 tuổi). Từ khi ba mất, nguồn thu nhập chính của gia đình dựa vào công việc trông trẻ của mẹ. Mẹ cậu bị giãn tĩnh mạch chân vì công việc đi lại và đứng nhiều. Tham gia thi hát, Gia Tài chỉ mong có tiền chữa bệnh và thực hiện ước mơ đưa mẹ ra Hội An du chơi một lần.
 


Và cuối cùng là câu chuyện của cô sinh viên Nguyễn Thị Trang, hát cho người dì chống chọi với căn bệnh thận nhiều năm.
 

Kết thúc đêm thi, anh Đức Minh giành giải nhất với phần thưởng trị giá 50 triệu đồng. Về nhì là bạn Lưu Gia Tài với số tiền 25 triệu đồng.

 

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Hát mãi ước mơ Bích Phương truyền hình thực tế

Tin tức mới nhất