Bích Phương khôn hay dại khi chọn thời điểm ra mắt MV cùng lúc với Sơn Tùng M-TP?

Đúng 0h tối nay, câu hỏi này sẽ được trả lời...

Tháng 5 của Vpop được người ta ví von như một “cuộc chiến”. “Cuộc chiến” này căng thẳng thực sự bởi dường như sau tháng 4 có phần ảm đạm thì đông đảo nghệ sĩ lựa chọn thời điểm này để công bố, phát hành dự án âm nhạc mới. Chúng ta có Hồ Quỳnh Hương, Isaac, Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu,… và còn rất nhiều cái tên khác rục rịch sớm có cho mình 1 dự án âm nhạc của tháng 5.

Ngay đêm nay thôi, Vpop sẽ nối dài chuỗi sản phẩm âm nhạc trong tháng 5 với tận 2 MV: Chạy ngay đi (Sơn Tùng) và Bùa yêu (Bích Phương) . Và chẳng còn là “sinh” cùng tháng, cùng ngày nữa, bộ đôi này còn được chủ nhân xác nhận sẽ đồng loạt xuất xưởng vào 00:00, 12/5.

Bích Phương liều lĩnh quá”, “Làm vậy thì sao chống lại được bão Sơn Tùng”, “Thế này khác nào tự hại chính đứa con tinh thần của mình?”,… rất nhiều phản ứng của khán giả thậm chí cả từ fan nói về Bích Phương trước màn “đụng độ” trực tiếp với Sơn Tùng. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ sinh năm 1989 dại khi chọn thời điểm quá nguy hiểm, ảnh hưởng không nhỏ tới sức lan tỏa của Bùa yêu. Nhưng khoan đã, tại sao lại là dại nhỉ? Tôi thấy đây là một chiến thuật “khôn ngoan” đó chứ?


Tại sao lại nói Bích Phương dại nhỉ? Tôi thấy cô ấy có một chiến thuật “khôn ngoan” đó chứ?

Thế này nhé, để biết rõ hơn về Bùa yêu thì đây không đơn thuần chỉ là 1 single đơn lẻ, có bài mới thì ra. Nó nằm trong một dự án quy củ về văn hóa Việt được Bích Phương và e-kip ấp ủ suốt thời gian dài. Nếu bạn đã nghe và thích mê cô gái người Dao “Bích Phương” trong Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau trước đây thì Bùa yêu là sản phẩm tiếp nối.


MV Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau

Nói để hiểu rằng, dự án còn được nối dài bởi single tiếp theo, phát hành sau cả Bùa yêu nữa, thời gian không thể trì hoãn liên miên và buộc phải xuất xưởng trong thời điểm tháng 5 này. Có điều, cô ấy liều lĩnh hơn thay vì chọn một ngày xa xa so với Chạy ngay đi thì Bích Phương quyết “thôi đã lỡ gặp thì gặp trực tiếp luôn”.

Thế mới có chuyện 2 sản phẩm này sẽ on air cùng 1 lúc; thế mới có chuyện người ta gọi cô là “nữ anh hùng” can đảm nhất lúc này; thế mới có chuyện khán giả đang tò mò hẳn “vũ khí” của Bích Phương cũng chẳng vừa nên mới liều lĩnh như vậy,…

Nói đến đây bạn có chút giật mình không? Bích Phương còn chưa làm gì cả, ngoài việc tung 2 teaser cùng bộ hình mới như bao sản phẩm âm nhạc khác. Thế mà cô ấy và sản phẩm Bùa yêu đã được nâng tầm so với loạt dự án cạnh tranh cùng tháng.

Và đặc biệt, khi đang ở tâm thế có phần thiệt thòi hơn, chắc chắn thời điểm Bùa yêu sau khi lên sóng sẽ lại càng nhận được nhiều sự ủng hộ, cái nhìn có phần “nhân từ” hơn từ netizen, so với người bạn sinh cùng giờ kia… Nói nhiêu đó thôi cũng thấy Bích Phương đang tương đối “hời” rồi!


Trailer Bùa yêu

KẾT

Vào lúc này khi mà cả 2 MV đều như những “quả pháo đã lên nòng”, mọi sự thay đổi đều không thể. Và với 2 cá tính mạnh như Sơn Tùng hay Bích Phương càng không có chuyện: “Xin lỗi vì lý do kỹ thuật nên MV sẽ rời ngày“.

Bởi thể, nếu đã lỡ thích cả 2 cái tên này thì đêm nay, rạng sáng mai hẳn sẽ là khoảng thời gian đáng nhớ của bạn khi cùng lúc được thưởng thức bộ đôi sản phẩm được đồn đoán “cực hot”. Hãy xem với tâm lý thật thoải mái.

P/s: Nếu có lỡ về team Bích Phương thì đừng lo cô ấy bị thiệt thòi. Ra mắt MV cùng lúc với Sơn Tùng, Bích Phương không hề dại đâu! Tin tôi đi!

Theo Saostar


Bích Phương Sơn Tùng

Tin tức mới nhất