Bích Phương lần đầu hát live 'Bùa yêu', khóc rưng rức khuyên fan đừng thức khuya cày view cho mình

Nữ ca sĩ quá xúc động khi thấy khán giả dành tình cảm lớn cho ca khúc mới nhất mang tên "Bùa yêu".

Sau nhiều ngày chờ đợi, MV mới nhất của Bích Phương có tên gọi Bùa yêu đã chính thức lên sóng. Mặc dù đối đầu trực tiếp với Chạy ngay đi của Sơn Tùng nhưng Bùa yêu của Bích Phương cũng nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. 

Sau 36 tiếng phát hành, MV Bùa yêu đã thu về hơn 7 triệu lượt xem trên Youtube và giữ vững vị trí thứ 2 trên tab thịnh hành. Hiện tại MV Bùa yêu nằm ở #13 trending video được xem nhiều nhất trên thế giới trong vòng 24 giờ qua, đã có thời điểm video này vọt lên vị trí thứ 9.

Đây là thành công bước đầu của MV Bùa yêu cũng như Bích Phương khi phát hành vào thời điểm nhiều nghệ sĩ cùng tung sản phẩm mới. 


Clip: FC Bích Phương

Mới đây, tại một buổi biểu diễn phòng trà, giọng ca gốc Quảng Ninh lần đầu tiên hát live ca khúc Bùa yêu. Nữ ca sĩ chia sẻ cô không nghĩ rằng ca khúc mới của mình lại được khán giả yêu thích đến vậy, cô còn tiết lộ bản thân đã thức tới 5 giờ sáng để "tự cày view".


Món quà FC dành tặng cho thành công đầu tiên của "Bùa yêu"

Kết thúc chương trình, Bích Phương gặp gỡ khán giả hâm mộ trong hậu trường, nữ ca sĩ không giấu nổi xúc động khi nhận được món quà bất ngờ dành cho mình và MV Bùa yêu. Cô không giấu nổi xúc động, rơm rớm nước mắt khuyên fan đừng thức khuya cày view vì mình: "Như thế là chị thấy được lắm rồi, mấy đứa không phải thức đêm để cày view nữa đâu. Chị sợ mấy đứa mệt, còn thời gian đi học, còn thời gian đi ngủ vì thức khuya rất mệt. Chị không muốn mấy đứa phải vất vả, như thế là chị vui rồi".

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bich-phuong-lan-dau-hat-live-bua-yeu-khoc-rung-ruc-khuyen-fan-dung-thuc-khuya-cay-view-cho-minh-n-153768.html

Bích Phương bùa yêu music video

Tin tức mới nhất