Vietnam Idol Kids 2017

Bích Phương ngồi ghế nóng Vietnam Idol Kids cùng Isaac và Văn Mai Hương

Bích Phương lần đầu ngồi ghế nóng, Isaac và Văn Mai Hương tiếp tục đảm nhận vai trò giám khảo của Thần tượng Âm nhạc nhí mùa 2.



Vietnam Idol Kids 2017 đã bắt đầu khởi động với việc công bố bộ BGK chính thức gồm: Bích Phương, Isaac và Văn Mai Hương.

Là nam giám khảo duy nhất trên ghế nóng và nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến của các thí sinh lẫn khán giả ở mùa đầu tiên, trở lại vị trí quen thuộc của Idol Kids, ca sĩ Isaac đang rất sung sức, tràn đầy hứng khởi và mong chờ sự thể hiện của dàn thí sinh năm nay.

Không chỉ là một giám khảo thân thiện và tận tâm trên ghế nóng, nam ca sĩ còn dành rất nhiều thời gian để thấu hiểu được tiềm năng và sự nỗ lực của các bé qua mỗi vòng thi.

Chính vì điều đó, dù có khá nhiều kinh nghiệm ngồi ghế nóng từ mùa trước, nhưng với Isaac khó khăn lớn nhất vẫn là:

“Góp ý cho trẻ con, bởi thú thật, là mặc dù rất yêu trẻ con nhưng để góp ý cho các bé là điều không dễ dàng, cần phải có sự quan tâm và tinh tế khi góp ý để tránh làm tổn thương. Trẻ con khác với người lớn vì các bé mà buồn thì rất dễ làm ảnh hưởng đến màn trình diễn tiếp theo.

Đó vừa là một thử thách thú vị, nhưng đồng thời cũng là khó khăn cho Isaac vì mình vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm nuôi dạy trẻ con. Nhưng nhờ tham gia chương trình mà Isaac đã học được rất nhiều và sẽ áp dụng những điều đó vào cuộc sống sau này”.

Trong khi đó, là vị giám khảo trẻ tuổi nhất trên ghế nóng, nhưng Á quân Vietnam Idol 2010 – ca sĩ Văn Mai Hương lại là một “cô giáo” vô cùng khó tính khi đưa ra lời nhận xét về phần trình diễn của các bé.

Tuy nhiên, dường như cô gái trẻ này vẫn không hề có ý định thay đổi hình ảnh của mình “bởi đối với Hương, chất lượng thí sinh rất quan trọng và nó cũng quyết định một phần không nhỏ đến thành công của cuộc thi”. Dù nghiêm khắc là thế, nhưng nữ giám khảo này lại chiếm trọn tình cảm của các bạn nhỏ bởi sự nhiệt tâm và chân thành khi đưa ra những lời góp ý chuyên môn quý báu cho từng thí sinh.

Nếu như cặp đôi giám khảo Văn Mai Hương và Isaac đã góp phần tạo nên thành công với những dấu ấn khó quên cho mùa đầu tiên, thì với Vietnam Idol Kids 2017, sự xuất hiện bất ngờ của nữ ca sĩ Bích Phương trên ghế nóng sẽ là một ẩn số vô cùng thú vị, tạo sự tò mò thích thú cho khán giả.

Là ca sĩ trưởng thành từ Vietnam Idol, Bích Phương là một trong số ít cái tên khiến giới trẻ yêu nhạc phải “điên đảo” bởi hàng loạt ca khúc hit như Có bao giờ rời xa, Mình yêu nhau đi, Gửi anh xa nhớ, Bao giờ lấy chồng… Luôn nói không với scandal, mà dành mọi tâm huyết để giới thiệu đến khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng, Bích Phương đã và đang từng bước chinh phục công chúng bằng chính tài năng và cá tính âm nhạc đặc biệt của riêng mình.

Chia sẻ “cơ duyên” đến Vietnam Idol Kids 2017, cô gái này hào hứng cho biết:

“Phương vốn là người rất yêu trẻ con và cũng thường xuyên theo dõi Thần tượng Âm nhạc nhí nên khi nhận được lời mời của ban tổ chức, Phương vô cùng phấn khích. Phương nghĩ đây là một cơ hội rất tốt cho Phương để khẳng định mình trong một vai trò hoàn toàn mới, và chắc chắn Phương sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành thật tốt vai trò của mình trên ghế nóng của chương trình năm nay”.

Là “tân binh” trên ghế nóng, thế nhưng, chủ nhân của bản hit “Bao giờ lấy chồng” không hề cảm thấy áp lực, hay lo lắng về việc bị so sánh với cựu giám khảo Tóc Tiên giàu năng lượng của mùa trước:

“Phương không thấy căng thẳng gì cả, mà trái lại còn rất thoải mái nữa. Hơn nữa, Phương cũng không có thói quen so sánh mình với người khác. Phương vốn là người vui vẻ, tình cảm và đặc biệt yêu trẻ con nên khi quyết định tham gia chương trình năm nay, ngoài vai trò của một giám khảo trên ghế nóng, Phương sẽ chia sẻ thật nhiều với các con về mặt tâm lý, sẽ tạo niềm tin và sự tự tin cho các con khi đứng trên sân khấu.

Và nhất định, Phương sẽ luôn là người ủng hộ các con một cách tuyệt đối. Phương rất mong chờ được cùng các con trải nghiệm một mùa hè thật vui tươi, sôi động và đầy ý nghĩa khi tham gia chương trình năm nay”.

>>> Chỉ cần một hành động nhỏ, Isaac đã ghi thêm điểm cộng với người hâm mộ

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bich-phuong-ngoi-ghe-nong-vietnam-idol-kids-cung-isaac-va-van-mai-huong-n-114164.html

Bích Phương Văn Mai Hương Isaac

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vietnam Idol Kids 2017