Liên tục 'thả bùa', Bích Phương khiến fan khóc thét: 'Mũi của chị đâm thủng trái tim em'

Bích Phương liên tục "thả bùa" khán giả bằng chân dài thon gọn và mũi cao thẳng tắp.

Bích Phương là một trong những nghệ sĩ lựa chọn "tháng 5 rực lửa" để thả xích ca khúc mới. Đối đầu trực tiếp với Chạy ngay đi của Sơn Tùng khán giả lo lắng Bùa yêu của Bích Phương sẽ bị "hít khói" trên các BXH nhưng tính đến thời điểm này, "những lá bùa" của giọng ca gốc Quảng Ninh mới là ca khúc được khán giả nhắc tới nhiều nhất.

Sau gần 2 tháng phát hành, ca khúc Bùa yêu nhận được sự yêu thích lớn từ người hâm mộ, không chỉ bởi giai điệu, ca từ mà còn thông qua những màn trình diễn "mướt mắt".


Bích Phương tiếp tục "thả bùa" bằng chân dài thẳng tắp

Cuối tuần vừa qua, Bích Phương đã có những ngày chạy show bận rộn tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Trong những show diễn gần đây, Bích Phương thường xuyên "bỏ bùa" khiến khán giả đổ rầm rầm, ngần ấy bùa vẫn chưa đủ, nữ ca sĩ còn thả thính "Đừng ai hỏi em chuyện lấy chồng".

Quay trở lại với dự án âm nhạc mới, Bích Phương đã thực hiện chế độ giảm cân và đã đạt được số cân như ý muốn. Cũng nhờ việc giảm cân, nhan sắc của Bích Phương ngày càng lên hương và được khán giả hâm mộ không ngớt lời khen "đẹp không góc chết".


Sau khi giảm cân, nhan sắc của Bích Phương ngày càng lên hương




Một khán giả hâm mộ đã thốt lên rằng: "Mũi của chị đâm thủng trái tim em"


Góc nghiêng thần thánh đây rồi


Mặc dù lên hình rất xinh xắn nhưng đông đảo khán giả của Bích Phương cho rằng hiện tại cô quá gầy


(Ảnh: FC Bích Phương)


Cách đây hơn một năm, Bích Phương còn có màn "thả bùa" lợi hại hơn khi thơm lên má fan nam khi đang trình diễn

Qua những hình ảnh mới nhất trong show diễn cuối tuần, cư dân mạng xuýt xoa khi được chiêm ngưỡng góc nghiêng thần thánh và đôi chân nuột nà của nữ ca sĩ. Sau vài giờ đăng tải lên mạng xã hội, những tấm hình của Bích Phương đã đạt được hàng chục ngàn lượt yêu thích và chia sẻ. Thấy được thần tượng ngày một đẹp lên khiến bất kỳ khán giả hâm mộ nào cũng vui sướng tuy nhiên một lượng lớn fan của Bích Phương vô cùng lo lắng khi thấy cô ngày càng gầy.

Ngay cả mẹ của Bích Phương cũng thấy sốt ruột, bà gọi cô là "phù thủy cưỡi chổi" khi con gái cao 1m68 mà chỉ nặng chưa đến 47kg. Thay vì tặng hoa và gấu bông cho thần tượng, fan của Bích Phương đã tích cực mang đồ ăn để tẩm bổ cho cô sau mỗi show diễn.


Quà của khán giả dành tặng cho Bích Phương sau một show diễn đều là đồ ăn

 

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

 

 

 

 


Bích Phương bùa yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao