Biến buổi chụp kỷ yếu thành bản nhạc rap 'xịn sò' nhóm học sinh chất chơi là đây

Clip mang tên "Rap kỷ yếu lớp em" đang nhận về rất nhiều sự quan tâm trong giới trẻ.

Mùa hè trong ấn tượng của nhiều người là cái nắng cháy da cháy thịt, là những cơn mưa rào bất chợt. Tuy nhiên, với các cô cậu học trò cuối cấp đó là mùa chia tay thầy cô, bạn bè để bước vào các kì thi quan trọng trong cuộc đời. Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện clip chụp ảnh kỷ yếu của một nhóm học sinh cấp 3 khiến nhiều người giật mình "vậy là một mùa thi đại học nữa sắp về".


Nhóm học sinh Hà Nội với kỷ yếu phong cách rap thu hút sự chú ý

Nếu như ảnh kỉ niệm của học sinh trường khác thường là áo cử nhân hoặc nam diện áo vest và nữ mặc áo dài, thì bộ ảnh kỷ yếu của lớp học này lại có nét riêng biệt. Mở đầu clip, nhóm học sinh mặc theo phong cách tự do, nhắn nhủ chúc nhau thi tốt trên nền nhạc rap sôi động.

Tuy nhiên, đến giữa clip là lời tâm sự, lời cảm ơn đến các thầy cô giáo cũng như lời hứa sẽ cố gắng làm bài thật tốt trong kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới khiến ai nghe cũng phải lắng lòng.

Xuất hiện trên mạng xã hội không lâu, clip nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận. Đa phần bày tỏ sự thán phục trước sự sáng tạo của nhóm học sinh. Bên cạnh đó, không ít người bày tỏ xem xong clip này lại nhớ về thời cắp sách tới trường. Theo tìm hiểu, bộ ảnh kỷ yếu chất chơi này là của nhóm học sinh đến từ lớp 12A10, trường THPT Tô Hiệu, Hà Nội.

"Tốt nghiệp ra trường mỗi người một nơi bởi vậy chúng em muốn tận dụng từng giây, từng phút khi còn bên nhau. Bộ ảnh kỉ yếu này như một kỉ niệm đẹp đánh dấu 12 năm cắp sách tới trường. Hy vọng các thành viên trong lớp sẽ hoàn thành được tất cả dự định của mình", một thành viên lớp bày tỏ.
 


T.H
Theo Vietnamnet


ảnh kỷ yếu học sinh

Tin tức mới nhất