Biến chứng thẩm mỹ kinh hoàng của cô gái khiến ai cũng phải khiếp sợ

Gương mặt bị biến chứng của cô gái Hàn Quốc khiến cho không ít người sợ hãi, ngay cả người nghiện dao kéo cũng cảm thấy hoang mang.



Phẫu thuật thẩm mỹ từ lâu đã trở thành tranh cãi không hồi kết trên các diễn đàn bởi bên cạnh việc tạo ra vẻ đẹp mới thì nó cũng chứa đựng nhiều nguy cơ không thể nói trước.
Trên thực tế, nhiều nạn nhân của phẫu thuật thẩm mỹ với biến chứng kinh hoàng đã không ít lần khiến dư luận khiếp sợ khi nghĩ đến. Thậm chí các nghệ sĩ ngôi sao dù đầu tư tiền tỷ để tút tát nhan sắc nhưng theo thời gian họ cũng phải đối diện với nỗi ám ảnh biến chứng thẩm mỹ.
Mới đây, một loạt ảnh biến chứng sau thẩm mỹ của một cô gái Hàn Quốc sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến cho nhiều người xem bị ám ảnh. Loạt ảnh cho thấy cô gái đang đối diện với những biến chứng nặng nề sau ca dao kéo khiến gương mặt của cô trông không khác gì các nhân vật trong phim kinh dị. Nhiều người nặng lời nhận xét cô đang sở hữu gương mặt của quỷ dữ sau khi trải qua cuộc PTTM thất bại.

 

Lỗ mũi của cô gái bị hỏng nặng sau khi phẫu thuật một thời gian

 

Gương mặt của cô hiện tại khiến không ít hoảng sợ

 

Nhiều người ác ý gọi cô là người mang mặt quỷ sau khi loạt ảnh này được chia sẻ lên mạng

Bản kí kết của nhân vật chính và bệnh viện sau đó được tiết lộ, chi phí cho ca phẫu thuật là một con số không hề nhỏ!


Khuôn mặt của cô gái với chiếc mũi như muốn rớt ra ngoài, cộng với đường cắt chỉ lộ khiến nhiều người khiếp sợ. Không chỉ vậy, cô còn bị viêm nhiễm, dấu vết biến chứng rõ rệt trên chiếc mũi. Trong một bức hình, cô gái này dường như chỉ còn một lỗ mũi.
Loạt ảnh này sau đó đã nhận được sự chú ý của rất nhiều người, ngay cả với các tín đồ dao kéo họ cũng cảm thấy hoang mang sau khi nhìn thấy. Được biết nhân vật chính là người Hàn Quốc và chi phí cô đổ vào việc dao kéo không phải là con số nhỏ, bản hợp đồng của cô và bệnh viện cũng được tung lên mạng sau đó.
Nhìn ảnh cô gái trở thành nạn nhân không mong muốn của phẫu thuật thẩm mỹ, người xót xa, người cảm thấy lo sợ. Đây có lẽ sẽ trở thành bài học cho những ai có ý định dao kéo phải tìm hiểu kĩ càng trước khi đưa gương mặt của mình cho bác sĩ ‘tạo nét'.


Theo Dân Việt


Biến chứng thẩm mỹ nghiện dao kéo thẩm mỹ

Tin tức mới nhất