Biến hóa với 5 kiểu tóc búi dự tiệc đơn giản chỉ trong tích tắc

Nếu chưa lựa chọn được kiểu tóc nào phù hợp để đi dự tiệc mà vẫn gợi cảm, thanh lịch thì bạn hãy thử 5 kiểu tóc dưới đây nhé !



Mỗi lần "lên đồ" đi chơi hay đi tiệc, chị em phụ nữ thường phải "vò tai bứt óc" lựa chọn trang phục, kiểu tóc, makeup như thế nào sao cho phù hợp. Cùng 2sao xem một vài gợi ý với kiểu tóc búi đơn giản đi dự tiệc mà vẫn gợi cảm, thanh lịch nhé !
 

 
Biến hóa với 5 kiểu tóc búi dự tiệc đơn giản chỉ trong tích tắc


Tóc tết đang là kiểu tóc được các chị em phụ nữ ưa chuộng trong các bữa tiệc. Với mẫu tóc tết búi cao này, bạn chỉ mất chưa đến 2 phút với vài thao tác đơn giản là đã có một kiểu tóc thu hút để đi dự tiệc rồi.


Tóc búi ballet lấy cảm hứng từ kiểu tóc búi của các vũ công ballet. Với lựa chọn biến hóa với tạo hình hoa hồng này cô dâu, phù dâu hay khách mời dự tiệc đều có thể phù hợp.


Nếu đã quá nhàm chán với kiểu tóc buông xõa thì kiểu tóc búi rối hay búi phồng cao trên đỉnh đầu này luôn là một lựa chọn tối ưu tôn vẻ thanh lịch, cao sang cho quý cô.


Nếu muốn cầu kì hơn thì bạn có thể biến tấu với phần tết xương cá đỉnh đầu kết hợp tóc búi rất đơn giản mà vẫn thu hút.

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bien-hoa-voi-5-kieu-toc-bui-du-tiec-don-gian-chi-trong-tich-tac-n-118871.html

thời trang tóc kiểu tóc

Tin tức mới nhất