Biên kịch Kim Eun Sook tiết lộ về cái kết của "Hậu duệ mặt trời"

(2Sao) - Cô cho biết mình sẽ khiến khán giả không phải thất vọng với cái kết này.

Trên chương trình Radio "Hello! I'm Hong Jin Young" của đài KBS1 được phát sóng vào sáng ngày 13/4, biên kịch Kim Eun Sook đã chia sẻ những thông tin xung quanh bộ phim "Hậu duệ mặt trời" do cô viết kịch bản. Liên quan đến những cái kết do các cư dân mạng gần đây nêu ra, cô lên tiếng: "Trong những cái kết mà tôi nghe được, có cái kết nói đó chỉ là giấc mơ của riêng Yoo Shi Jin. Nếu tôi mà làm nên cái kết như thế thật thì chắc tôi phải đi di cư sớm quá, chứ không sống nổi được ở Đại Hàn dân quốc này nữa đâu. Tôi không phải là kẻ ngốc như thế và cũng đã từng bị mọi người trách móc về cái kết phim trước đó rồi. Tôi chợt nghĩ rằng mình sẽ không phạm phải cùng một sai lầm lần nữa. Xin mọi người hãy trực tiếp theo dõi bộ phim và cùng trao đổi nhé".



Biên kịch Kim Eun Sook.

Hầu hết các bộ phim của biên kịch Kim Eun Sook đều có kết thúc có hậu. Thế nhưng hầu hết không có nghĩa là tất cả. Các cư dân mạng đã chỉ ra rằng bộ phim "Lovers in paris" của biên kịch này vào năm 2004 từng khiến người xem bị sốc bởi cái kết khó hiểu. Và tự hỏi không hiểu cô có làm một điều tương tự như thế với bộ phim "Hậu duệ mặt trời" hay không. Nhất là ở cuối tập 14, nhân vật Kang Mo Yeon đã có một câu nói được coi như lời tiên đoán về cái kết của bộ phim: "Em luôn tự hỏi bộ phim mà chúng ta chưa có cơ hội đi xem, liệu kết thúc có hậu hay không?"


Về việc bộ phim không lâu nữa sẽ kết thúc, biên kịch Kim Eun Sook bày tỏ: "Xin cảm ơn mọi người đã dành tình cảm nồng nhiệt cho bộ phim, hơn cả những gì mà chúng tôi kỳ vọng. Thực sự không biết rằng bộ phim sẽ được yêu thích đến mức này nên lúc đầu tôi có hơi lo lắng. Khoảnh khắc này giống như sẽ chẳng bao giờ bắt gặp lại lần nào nữa trong cuộc đời mình, thế nên nó khiến tôi rất vui vẻ. Xin được mượn tạm buổi phát sóng này, vì tôi muốn được gửi lời cảm ơn của mình đến Song Joong Ki, Song Hye Kyo, Jin Goo, Kim Ji Won rằng mọi người đã vất vả nhiều rồi."

Hán Siêu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao