Biên kịch đình đám Trung Quốc bất ngờ chỉ trích, tuyên bố cạch mặt Ngô Diệc Phàm và Địch Lệ Nhiệt Ba

Biên kịch "Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam" Uông Hải Lâm thẳng thắn lên tiếng chỉ trích những nghệ sĩ trẻ hiện tại.

Tối 11/11, biên kịch nổi tiếng Trung Quốc Uông Hải Lâm đã chia sẻ một dòng trạng thái ngắn lên mạng xã hội, trong đó chỉ rõ ông không bao giờ muốn hợp tác với các ngôi sao Ngô Diệc Phàm, Địch Lệ Nhiệt Ba hay Thái Từ Khôn.

Bài đăng này ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý trên mạng xã hội, bởi những ngôi sao trẻ ông nhắm vào đều là những người sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo và cuồng nhiệt.

Biên kịch đình đám Trung Quốc bất ngờ chỉ trích, tuyên bố cạch mặt Ngô Diệc Phàm và Địch Lệ Nhiệt Ba-1
Biên kịch nổi tiếng Uông Hải Lâm

Biên kịch đình đám Trung Quốc bất ngờ chỉ trích, tuyên bố cạch mặt Ngô Diệc Phàm và Địch Lệ Nhiệt Ba-2
Ông chỉ trích những ngôi sao trẻ bất tài nhiều chiêu trò

Cụ thể trong bài phỏng vấn, Uông Hải Lâm cho hay ông không bao giờ muốn làm việc với những diễn viên như Địch Lệ Nhiệt Ba hay Thái Tử Khôn. Đó đều là những diễn viên không quan tâm kịch bản, không coi trọng diễn xuất, chỉ mua giải thưởng nhằm thu hút sự chú ý của khán giả. Trong khi đó ông nói Ngô Diệc Phàm làm giả bảng xếp hạng, bôi nhọ danh tiếng. 

Vừa qua, Ngô Diệc Phàm dính vào vụ lùm xùm bị Itunes Mỹ xóa toàn bộ các bài hát có mặt trên bảng xếp hạng. Cộng đồng fan của nam ca sĩ bị tố sử dụng VPN giả nhằm giúp các bài hát của anh No.1 tại bảng xếp hạng của Mỹ, vượt mặt cả những ngôi sao như Lady Gaga hay Ariana Grande. 

Biên kịch đình đám Trung Quốc bất ngờ chỉ trích, tuyên bố cạch mặt Ngô Diệc Phàm và Địch Lệ Nhiệt Ba-3
Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Diệc Phàm đều bị chỉ trích

Sự việc này khiến danh tiếng Ngô Diệc Phàm bị ảnh hưởng trầm trọng, thậm chí nhiều nghệ sĩ Trung Quốc khác có kế hoạch Mỹ tiến ít nhiều đều phải chịu ảnh hưởng là "gian dối", "lừa lọc".

Trong khi đó, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn bị cư dân mạng chỉ trích thậm tệ sau giải thưởng Thị hậu tại Lễ trao giải Kim Ưng. Mỹ nhân Tân Cương bị mỉa mai là có sắc nhưng kém tài.

Biên kịch đình đám Trung Quốc bất ngờ chỉ trích, tuyên bố cạch mặt Ngô Diệc Phàm và Địch Lệ Nhiệt Ba-4
Thái Từ Khôn - ngôi sao trẻ mới nổi với số lượng fan đông đảo

Uông Hải Lâm là một trong những biên kịch nổi tiếng tại Đại lục, ông từng là biên kịch của những tác phẩm nổi tiếng Bản lĩnh Kì Hiểu Lam, Cùng ngắm mưa sao băng,...Ngoài ra ông cũng là phó hội trưởng hội văn học điện ảnh Trung Quốc và sở hữu công ty riêng góp mặt nhiều biên kịch hàng đầu.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bien-kich-noi-tieng-trung-quoc-chi-trich-dich-le-nhiet-ba-n-169104.html

ngô diệc phàm Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất