Biết hết lịch trình cụ thể các hoạt động của Dara (2NE1) tại Việt Nam

(2Sao) - Sandara Park sẽ có buổi fanmeeting đầu tiên tại Việt Nam vào đầu tháng 8 này.

Dara đến Việt Nam theo một lời mời của nhãn hàng thời trang quốc tế đến từ Philipines và cô cũng là người mẫu ảnh cho nhãn hàng này. Thông tin về việc Dara sang Việt Nam vào tháng 8 giờ không còn là tin đồn nữa mà rất chính xác và cụ thể với thời điểm được cô chia sẻ trên trang Instagam của mình.

Dara dự kiến sẽ chính thức có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất vào khoảng 10h sáng ngày 05/08, sau đó sẽ di chuyển về một khách sạn Quận 1 để nghỉ ngơi. Chiều cùng ngày, Dara sẽ có một buổi gặp gỡ báo chí để giao lưu và chia sẻ về chuyến đi Việt Nam lần này, thời gian dự kiến nữ ca sĩ xinh đẹp nhất 2NE1 sẽ tham dự họp báo cũng được tiết lộ là khoảng 14h.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2016/07/27/08/36/lich-trinh-cu-the-nhung-hoat-dong-cua-dara-2ne1-tai-viet-nam_1.jpg

Đến Việt Nam lần này, đồng hành cùng Dara dường như chỉ có ekip của mình mà không có sự tham gia của các thành viên còn lại trong nhóm 2NE1 như lần trước, vì thế các hoạt động của Dara cũng khá đơn giản và cũng có nhiều thời gian giao lưu với báo chí và fan hâm mộ của mình tại Tp.HCM.

Và chiều ngày 6/8, Dara sẽ có buổi fanmeeting đầu tiên với khán giả Việt Nam, do khu vực sự kiện có giới hạn nên việc fan gặp gỡ và giao lưu với Dara chỉ dành cho khoảng 200 người có thư mời mới được tham gia.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2016/07/27/08/36/lich-trinh-cu-the-nhung-hoat-dong-cua-dara-2ne1-tai-viet-nam_2.jpg
Vào năm 2014, các cô gái 2NE1 cũng đã từng sang Việt Nam biểu diễn


Theo lịch trình, Dara sẽ đến sân bay Tân Sơn Nhất về lại Seoul vào sáng sớm ngày 7/8, dự kiến có mặt tại sân bay vào lúc 6h. Theo ghi nhận thì hiện đang có rất nhiều hoạt động trên mạng xã hội mà fan dành cho Dara trước thông tin đến Việt Nam, thậm chí trang fanpage Dara (2NE1) FC Vietnam hay YG Family FC còn lập hẳn một “doanh trại” để fan đăng ký đón và đưa Dara ở sân bay, với lịch trình dự đoán khá chi tiết của Sandara khi đến Việt Nam.

KH
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất