Biết mẹ đi đám cưới bạn trai cũ Hữu Công, Linh Miu bực bội: 'Tôi xấu hổ với hành động của mẹ'

"Tôi không ngại nói thẳng rằng tôi cảm thấy xấu hổ vì hành động này của mẹ mình", hot girl Linh Miu bày tỏ.

Sau hơn nửa năm tìm hiểu, ngày 29/4 Hữu Công và bạn gái Thủy Tiên chính thức về chung một nhà. Đám cưới được tổ chức tại quê nhà chú rể ở Hưng Yên.

Ngày hạnh phúc của nam diễn viên họ Nguyễn thu hút dàn khách mời toàn sao nổi tiếng: Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường,... Đám cưới đặc biệt còn có sự tham dự của bà Lý - mẹ hot girl Linh Miu - bạn gái cũ Hữu Công. "Đám cưới vừa rồi tôi có mời mẹ của Linh và cô cũng đến dự", anh nói.

Trả lời truyền thông mới đây, Linh Miu công khai tỏ thái độ khó chịu khi biết mẹ đến đám cưới bạn trai cũ. "Khi nghe tin mẹ tôi về đám cưới Hữu Công, tôi vô cùng ngạc nhiên. Sau chuyện đó, tôi và mẹ có tranh cãi một hồi. Bố và em gái tôi cũng tỏ thái độ không hài lòng với hành động của mẹ. Tôi rất không hài lòng và không ngại nói thẳng rằng tôi cảm thấy xấu hổ vì hành động của mẹ mình", Linh Miu bực bội.


Linh Miu bức xúc khi biết mẹ đi đám cưới bạn trai cũ.

Lý giải về hành động này, Linh Mưu cho biết: "Với tôi, đã chia tay rồi là chấm hết, không cần phải lưu luyến bận tâm thêm làm gì. Hữu Công không mời tôi tới đám cưới là hợp lý. Việc Công mời mẹ tôi thực sự rất khó hiểu. Tôi chỉ nghĩ đơn giản trong ngày cưới của mình mà chồng mình lại mời mẹ của người yêu cũ, vậy tôi sẽ phải thế nào? Tôi cho rằng khi mời mẹ tôi, Công đã bỏ qua cảm xúc của vợ mình".


Hữu Công và vợ mới cưới.

Trước khi xây dựng tổ ẩm bên người mới, Hữu Công từng có mối tình mặn nồng với Linh Miu. Tuy nhiên cả hai đã đường ai nấy đi sau 2 năm gắn bó. Nói về lý do chia tay bạn gái hot girl, nam diễn viên họ Nguyễn nhận hết tội lỗi về mình.

"Mọi chuyện do tôi, tôi không đủ thời gian cũng như sự quan tâm dành cho cô ấy. Tôi hiểu rằng một người con gái luôn luôn cần điều đó ở người yêu mình, nhưng tôi không làm được và cứ thế mọi thứ nhạt dần. Ở chúng tôi mất đi sự đồng cảm, quan điểm lệch lạc và dẫn đến chia tay. Tôi mong sẽ có một người nào đó có thể thay tôi làm những điều tốt đẹp hơn cho cô ấy. Cô ấy xứng đáng được như thế", Hữu Công chia sẻ.


Hữu Công - Linh Miu khi còn mặn nồng.

Về phía Linh Miu, sau khi "đôi ngả chia ly" điều cô nuối tiếc nhất là phải "chia tay" bố mẹ Hữu Công. "Bản thân tôi rất quý bố mẹ Công. Thật sự khi chia tay anh ấy, điều khiến tôi tiếc nuối nhất là phải chia tay cả bố mẹ Công.

Sau khi chia tay, tôi có gọi điện cho bố mẹ Công vài lần. Nhưng sau đó, tôi nghĩ việc này không nên bởi thử nghĩ xem, khi bạn có người yêu mới, người đó sẽ nghĩ gì và có thoải mái không nếu người cũ vẫn liên lạc, thân thiết với bố mẹ bạn?", hot girl nói.


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/biet-me-di-dam-cuoi-ban-trai-cu-huu-cong-linh-miu-buc-boi-toi-xau-ho-voi-hanh-dong-cua-me-n-153313.html

linh mưu Hữu Công Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao