Vietnam's Next Top Model 2017

Biệt tài ca hát vừa dở vừa hài của 'thánh đơ' Cao Ngân Next Top

Mỗi khi cất giọng, Cao Ngân Next Top lại khiến khán giả không nhịn được cười bởi quá dở và quá lầy.

Vietnam's Next Top Model 2017 là chương trình truyền hình thực tế gây chú ý trong thời gian qua. Giữa một dàn chân dài đanh đá và ghê gớm, thí sinh Cao Ngân bất ngờ nổi lên như một hiện tượng khi sở hữu chất hài hước riêng biệt. 

Dù thể hiện bất cứ cảm xúc hay hành động gì, gương mặt Cao Ngân đều toát lên vẻ ngây ngô rất tự nhiên. Sự lạc quan, dễ thương ở cô gái gốc miền Tây là một trong những động lực khiến khán giả háo hức chờ đợi những tập phát sóng tiếp theo của chương trình.
 


Cao Ngân - thí sinh hài hước nhất nhà chung mùa thi All Stars. 
 

Điểm đặc biệt nhất ở nữ thí sinh này là có một niềm đam mê ca hát lớn. Với tiêu chí hát hay không bằng hay hát, Cao Ngân không ngại thể hiện bất cứ dòng nhạc nào dù cho cô sở hữu chất giọng bất chấp cao độ và nhịp phách. 

Tuy nhiên, chính sắc âm miền Tây lơ lớ cùng biểu cảm khôi hài của chân dài họ Cao đã khiến cho khán giả "cười không ngậm được miệng" mỗi khi cô cất giọng. 

Một số bản cover đình đám của Cao Ngân được chia sẻ trên mạng xã hội thời gian gần đây như: Lạc trôi, Như một giấc mơ, Cô gái mở đường, Nối lại tình xưa, Bánh trôi nước, Ra riêng anh cưới em, Con gái của mẹ...
 


Clip: Khả năng ca hát "cười ra nước mắt" của Cao Ngân Next Top.
 

Ngoài biệt tài ca hát "cười ra nước mắt", Cao Ngân còn gây chú ý với khả năng đối đáp hài hước tự nhiên. Tự nhận mình là "đơ có đẳng cấp", chê ban giám khảo "siêu ác", hờn trách vô cớ... đạo cụ chụp hình, khuyên Võ Hoàng Yến giảm cân bằng cách ăn xoài chua dù mình chưa từng thử..., còn điều gì mà cô gái này không dám làm? 

Trong tập 5 vừa lên sóng mới đây, cô nàng miền Tây lại khiến khán giả cười "đau bụng" khi có màn đổi vai với giám khảo Nam Trung. 

Để tôi luyện bản lĩnh và tinh thần cho Cao Ngân, nam giám khảo quyết định rời ghế nóng và mời Cao Ngân ngồi vào thay thế. Nam Trung muốn cô gái họ Cao thử cảm giác của một người đi casting mà gặp phải trường hợp người mẫu thiếu bản lĩnh là như thế nào.
 


Clip: Cao Ngân đối đáp siêu hài khi đổi vai cho Nam Trung.
 

Hóa thân thành thí sinh, Nam Trung liên tục vặn vẹo ngược lại "giám khảo" Cao Ngân. Trong khi chuyên gia trang điểm mồm mép lanh lợi thì cô gái này lại có những phát ngôn ngô nghê với chất giọng miền Tây lơ lớ, khiến phòng loại vốn căng thẳng bỗng rộn rã tiếng cười. 

Khi Nam Trung đề nghị Cao Ngân thể hiện quyền lực của một giám khảo, cô đáp trả không liên quan: "Tôi thấy em mệt mỏi, hay em muốn đi về rồi?". Sau đó, chuyên gia trang điểm tiếp tục đề nghị Cao Ngân... làm con rắn để anh tạo dáng, cô nàng lại ngây thơ phản pháo: "Chị không thích làm". 

Trước sự khôi hài của Cao Ngân, Nam Trung nhõng nhẽo trên sân khấu, đòi phải có tấm hình đẹp nhất mới chịu về chỗ. Khá bất ngờ, Cao Ngân hùng hồn tuyên bố: "Chị thích đuổi thẳng cổ em đấy. Xin mời thí sinh tiếp theo". Câu chuyện khép lại trong tiếng cười rộn rã của dàn thí sinh phía dưới. 
 


Vẻ hài hước Cao Ngân khi hóa thân thành giám khảo. 
 


Tít
Theo Vietnamnet


Cao Ngân Nam Trung Vietnam's Next Top Model 2017

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vietnam's Next Top Model 2017