Biệt tài tí hon: Cô bé 'bỏ nhà đi bụi' siêu dễ thương

Với khả năng diễn xuất chuyên nghiệp, cô bé Minh Khánh (5 tuổi) là thí sinh đầu tiên lọt vào vòng chung kết của chương trình Biệt tài tí hon.

Vào 20h, Chủ nhật 26/3/2017 tập đầu tiên của vòng Bán kết chương trình “Biệt tài tí hon” chính thức được phát sóng trên kênh VTV3. Trong vòng bán kết của chương trình các thí sinh sẽ phải vượt qua hai vòng thi đó là phần thể hiện tài năng và khả năng ứng xử.

Trong chương trình tuần này, vị trí giám khảo và khách mời có sự thay đổi, Ốc Thanh Vân được mời làm giám khảo thay thế vị trí của ca sĩ Mỹ Linh, Võ Hạ Trâm là khách mời của đội của Ốc Thanh Vân.


Tài năng nhí Minh Khánh (5 tuổi) gây ấn tượng với giám khảo và khán giả. Xuất hiện ở vòng thi trước cô bé giành chiến thắng với biệt tài hát nhép 'Anh cứ đi đi' của Hari Won.

Chương trình bán kết lần này cô bé vào vai một cô chị ganh tị với em bé mới chào đời. Những câu thoại ấn tượng khiến khán giả cười nghiêng ngả. Ngoài ra khán giả còn cười 'ngặt nghẹo' với khả năng hát chế của bé, khi bé chế lời bài hát 'Người ấy' của ca sĩ Trịnh Thăng Bình. Tiểu phẩm 'Bỏ nhà đi' của cô bé khá hồn nhiên, đáng yêu gần gũi với khán giả.

Phần thi của bé Minh Khánh gây ấn tượng 

Trong vòng bán kết, thể lệ cuộc thi có phần thay đổi, ở phần thi tài năng, thay vì đoán tài năng của các bé, các vị giám khảo sẽ phải đoán đạo cụ của bé trong tiết mục tài năng của các bé tham gia.

Trước đó, giám khảo Ngô Thanh Vân chọn đạo cụ xuất hiện trong phần thi tài năng của Minh Khánh là ảnh gia đình, còn đội giám khảo Trấn Thành là nón lá và quang gánh. Do đoán nhầm đạo cụ đội giám khảo Trấn Thành phải nhận 'hình phạt' từ cô bé. Kết thúc phần thi, Minh Khánh chọn về với đội giám khảo Trấn Thành.

Biểu cảm hài hước, khả năng diễn xuất xuất thần Minh Khánh gây ấn tượng với giám khảo và khán giả

Tới vòng thi ứng xử , các nghệ sĩ lần lượt đặt câu hỏi để các tài năng nhí thể hiện cách ứng xử của mình. Thông qua đó, khán giả cảm nhận và nhận xét nét đáng yêu của các bé. Khi danh hài Trấn Thành hỏi các bé yêu thích nhất điều gì ở cuộc thi, hay Trịnh Thăng Bình đặt câu hỏi các bé sẽ làm gì nếu thắng cuộc tại cuộc thi này.


Cô bé Minh Khánh giành tấm vé đầu tiên vào vòng bán kết của chương trình Biệt tài tí hon

Kết thúc chương trình, bé Minh Khánh với khả năng diễn xuất xuất thần của mình, cô bé giành được số phiếu bình chọn cao nhất từ khán giả giành được giải thưởng 30 triệu đồng cùng tấm vé đầu tiên vào vòng chung kết của chương trình.

Luyên

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/biet-tai-ti-hon-co-be-bo-nha-di-bui-sieu-de-thuong-n-115595.html

Minh Khánh biệt tài tí hon Trịnh Thăng Bình Mỹ Linh Ốc Thanh Vân Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao