Biệt thự của Miranda Kerr bị kẻ gian đột nhập, 2 người bị thương nặng

(2Sao) - Dinh thự nhà Miranda, 33 tuổi ở Malibu bất ngờ bị tấn công trong đêm.





Sự việc xảy ra vào đêm ngày 14/10 tại căn biệt thự của ngôi sao Miranda Kerr ở Malibu,  quận Los Angeles, thuộc California, Hoa Kỳ.

Theo đó, trang tin TMZ đưa tin: kẻ lạ mặt đột nhập vào lúc đêm muộn, nhảy qua hàng rào để vào trong biệt thự nhưng rất may mắn bảo vệ đã kịp thời phát hiện nên Miranda không bị thổn thất gì về tài sản và đêm ấy cô cùng con trai - bé Flynn 5 tuổi cũng không ở biệt thự mà chỉ có bảo vệ canh giữ ở nhà. Trong quá trình đối chọi với người đàn ông lạ mặt, giữa họ đã xảy ra xô xát: bảo vệ bị tấn công dùng vật nhọn đâm mạnh vào mắt còn kẻ đột nhập thì bị anh bắn nhiều phát súng vào người và bị một viên đạn trúng đầu.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã kịp thời tới hiện trường, bảo vệ được đưa đi cấp cứu bằng trực thăng còn người đàn ông kia thì được đưa tới bệnh viện địa phương gần đó.



Bảo vệ nhà Miranda được cấp cứu kịp thời bằng trực thăng



Tên trộm thì được xe cứu thương đưa đến bện viện của địa phương.

Miranda Kerr là siêu mẫu nổi tiếng người Australia. Hiện tại, người đẹp đang sống cùng con trai ruột - bé Flynn (con trai với tài tử Orlando Bloom). Sau khi đường ai nấy đi với Orlando, Miranda chuyển sang hẹn hò với chàng tỷ phú Evan Spiegel và chính thức công khai tình cảm trước công chúng vào tháng 6 năm ngoài, cũng có nhiều tin đồn thực ra cặp đôi đã gặp gỡ và quen biết nhau từ năm 2014 tại một bữa tiệc tối của Louis Vuitton ở New York. Sau một thời gian dài yêu nhau, vào giữa tháng 7 siêu mẫu hạnh phúc khi được Evan ngỏ lời cầu hôn và cô cũng đã đồng ý.



Evan Spiegel- Miranda Kerr


Bạn đời mới của Miranda Kerr chính là nhà sáng lập ra Snapchat và Evan đang là tỷ phú trẻ nhất thế giới với khối tài sản 2,1 tỷ USD (gần 47 nghìn tỷ VND).

Hải Vân
Theo Vietnamne


đột nhập Miranda Kerr biệt thự

Tin tức mới nhất