Biết vợ gặp bạn trai cũ trước ngày cưới, chồng đưa con 1 tuổi đi xét nghiệm ADN

Nhiều người nói con không giống bố, lại biết tin vợ gặp bạn trai cũ trước ngày cưới nên Hoàng lập tức đưa đi xét nghiệm ADN xác định huyết thống.

Anh Lê Đình Hoàng (30 tuổi, quê Ninh Bình) lập gia đình với chị Lê Thị Nhung (28 tuổi), cách đây 2 năm. Cả hai có với nhau cậu con trai 1 tuổi. Mọi người ai cũng nói anh có gia đình hạnh phúc với vợ đẹp, con khôn.

Vợ anh ở nhà làm nội trợ, vừa đảm đang lại khéo ăn nói. Chị được bố mẹ chồng quý vì không ngại bất cứ việc gì, chưa kể còn đối nội đối ngoại rất tốt. 

Anh Hoàng và chị Nhung học cùng trường cấp 3, nhưng khác khóa. Hồi đó anh Hoàng chỉ dám thầm thương trộm nhớ chị. Còn chị là hoa khôi ở trường, được nhiều người theo đuổi. Chị có người yêu năm lớp 11, ai cũng nói đó là đôi trai tài gái sắc. Bạn trai ra nước ngoài du học, cả hai quyết định chia tay.

Tốt nghiệp xong đại học ở Hà Nội, anh Hoàng về quê làm việc và mạnh dạn đến với chị. Trước ngày cưới, bạn trai cũ của chị Nhung về nước, cả hai gặp nhau và nói chuyện rất lâu. Anh Hoàng khó chịu ra mặt khi biết tin này. 

Sau cưới hơn một tháng, họ có tin vui. Mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ cho đến khi em bé sinh ra, một số người vô tâm nói "chẳng có nét nào giống bố".

Biết vợ gặp bạn trai cũ trước ngày cưới, chồng đưa con 1 tuổi đi xét nghiệm ADN-1
Mỗi người đến xét nghiệm ADN mang một tâm trạng, một hoàn cảnh khác nhau. (Ảnh minh hoạ)

Những lời đó tác động mạnh đến anh Hoàng. Anh bắt đầu có hoài nghi trong lòng, nhưng không nói với vợ. Nhớ đến lần vợ gặp người yêu cũ trước ngày cưới, anh càng tin chị đã lừa dối anh.

Cho đến một lần hai vợ chồng cãi nhau, anh vô tình nói "Cô có chắc Min là con trai tôi?”. Chị Nhung chết đứng, lẳng lặng ôm con ra phòng khách. "Nếu anh không tin em, thì đừng sống với nhau làm gì nữa”, chị nói.

Trong lúc cáu giận, anh tuyên bố sẽ mang con đi xét nghiệm ADN. Điều này khiến chị Nhung tổn thương nặng nề. Chị nói nếu anh làm vậy, chị sẽ bỏ đi vì chính anh đã xúc phạm tình yêu và sự tôn trọng của chị dành cho anh.

Thế nhưng chị càng nói anh càng quyết làm. Anh Hoàng thậm chí còn nghĩ nghĩ nếu đúng Min là con mình, vợ sẽ không ngăn cản như thế.

Những ngày sau đó, anh Hoàng liên tục dằn vặt bản thân, suy nghĩ rất nhiều về việc có nên đi xét nghiệm ADN hay không. Không thể tìm cho mình câu trả lời, anh vùi đầu vào bia rượu. Có hôm do say xỉn, không làm chủ được bản thân, anh đánh vợ khiến chị phải ôm con về nhà ngoại.

Anh quyết định lấy mẫu tóc của con và mình mang lên Hà Nội xét nghiệm ADN. Trong những ngày chờ kết quả, không khí gia đình nặng nề, chị không nói với anh một câu nào.

Ngày anh cầm tờ kết quả thông báo bé Min là con ruột cũng là lúc vợ anh bế con bỏ đi không để lại lời nhắn.

Anh đau đớn, cuống cuồng tìm vợ con khắp nơi. Một tháng sau, anh mới biết vợ con ở miền Nam tá túc nhà người họ hàng. Mất một thời gian dài thay đổi, anh Hoàng mới được vợ chấp nhận và quay về nhà.

Đại tá Hà Quốc Khanh, giám định viên tư pháp, cố vấn chuyên môn tại một công ty xét nghiệm di truyền ở Hà Nội cho biết, “khi nghe cậu ấy thông báo kết quả, tôi rất mừng vì cuối cùng cả gia đình họ đã được đoàn tụ”.

Theo ông Khanh, mỗi ngày đơn vị của ông nhận được khoảng 15-20 ca xét nghiệm di truyền huyết thống. Đây là vấn đề nhạy cảm nên khách hàng thường giấu kín thông tin cá nhân, nhưng có không ít người tâm sự với ông về câu chuyện cuộc đời họ.

Mỗi người đến xét nghiệm ADN mang một tâm trạng, có một hoàn cảnh khác nhau. Kết quả dù thế nào những người làm xét nghiệm cũng nhẹ lòng và mãn nguyện, thế nhưng cũng có trường hợp đau khổ trước sự thật được phơi bày.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/biet-vo-gap-ban-trai-cu-truoc-ngay-cuoi-chong-dua-con-1-tuoi-di-xet-nghiem-adn-ar858805.html?fbclid=IwAR0L4sUe01Tkbpnr4_GiW5X1aPGkDx0w44zGw2zTUBjeSKT08npLZH6AcVA

bạn trai cũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao