Biểu cảm của Minh Hằng khi nhìn thấy hình ảnh chính mình 10 năm trước

Minh Hằng cho biết, trước đó mình mập nhưng rất đáng yêu và khỏe mạnh. Còn giờ mập "nhân tạo" nên cô khá tốn tiền.

Tập 8 chương trình Ca sĩ giấu mặt mùa thứ 3 sẽ chính thức lên sóng truyền hình vào tối mai 15/7. Nhân vật chính trong tập phát sóng thứ 8 là ca sĩ Minh Hằng.

Ở vị trí ghế nóng, những người bạn, đồng nghiệp tham gia cổ vũ cho Minh Hằng gồm có: ca sĩ Trịnh Thăng Bình, Ngô Kiến Huy, Chí Thiện, diễn viên Trương Ngọc Ánh, Hiếu Hiền và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.

Trong phần chào đầu, sau khi trình diễn xong bài hát Break The Rules do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác, MC "Mười Khó" dường như bị vẻ đẹp và thần thái của Minh Hằng hớp hồn. Anh liên tục buông lời vàng ngọc để khen ngợi nhan sắc của nữ ca sĩ sinh năm 1987. 

Ekip thực hiện chương trình cho khán giả xem lại hình ảnh của Minh Hằng cách đây 10 năm khi cô bắt đầu được biết đến với ca khúc Người vô hình. Tại thời điểm đó, Minh Hằng khá mũm mĩm vì phải tăng cân để phù hợp với vai diễn trong bộ phim Gọi giấc mơ về.

Sau 10 năm, một lần nữa Minh Hằng lại phải "mập lên" theo yêu cầu của nhà sản xuất phim. Nữ ca sĩ tiêu tốn rất nhiều tiền của Trương Ngọc Ánh đã hóa thân vào vai diễn cô nàng mũm mĩm trong bộ phim Sắc đẹp ngàn cân. Minh Hằng xác nhận "mập gấp 8 lần hồi xưa" nên cảm thấy rất vất vả và mệt mỏi.
 


Minh Hằng nói về ngoại hình của mình 10 năm trước


Biểu cảm của nữ ca sĩ khi nhìn thấy hình ảnh ngày xưa của mình


Hình ảnh Minh Hằng 10 năm trước 

 

Theo lời MC Trường Giang thì từ gương mặt cho đến vóc dáng Minh Hằng đã đẹp và thon gọn hơn rất nhiều. Chính vì vậy nữ ca sĩ cũng khá tự tin khi theo đuổi phong cách sexy.

Ngoài ra trong tập 8, Minh Hằng và Trịnh Thăng Bình sẽ cùng nhau tái hiện bản hit đình đám Một vòng trái đất. Mặc dù không thuộc lời nhưng Trịnh Thăng Bình vẫn trình diễn hết sức tình cảm để mang đến cho khán giả màn song ca ăn ý nhất. 
 


"Một vòng trái đất" Minh Hằng và Trịnh Thăng Bình

Tiết mục ngọt ngào, lãng mạn đã khiến Trường Giang và Hiếu Hiền ghen tỵ. Cả hai nam nghệ sĩ đều muốn lên sân khấu thay vào vị trí của Trịnh Thăng Bình.

Nam ca sĩ liên tục dành những cử chỉ thân mật cho "bé Heo": nắm tay, ôm eo, dìu cô xoay mấy vòng và đỉnh điểm là hình ảnh hai người tựa đầu vào nhau không khoảng cách.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


một vòng trái đất Ca sĩ giấu mặt mùa 3 Trịnh Thăng Bình Minh Hằng

Tin tức mới nhất