Biểu cảm cực chất của cậu bé bị down cover 'I have nothing' gây bão cộng đồng mạng

Trang People đưa tin clip cậu bé 9 tuổi mắc chứng down ở Mỹ cover ca khúc nổi tiếng năm 1993 của diva Whitney Houston khiến cộng đồng mạng xúc động.

Đoạn video dài gần 2 phút ghi lại khoảnh khắc cậu bé bị down Dane Miller, sống ở Texas, Mỹ đang "cháy hết mình" thể hiện ca khúc I have nothing - hit đình đám năm 1993 của nữ diva Whitney Houston đang làm chao đảo mạng xã hội.

Người nhà của Dane đã ghi lại khoảnh khắc này khi cậu bé ngồi hát trong xe và đăng tải trên Facebook cá nhân. Video nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng mạng.

Biểu cảm cực chất của cậu bé bị down cover 'I have nothing' gây bão cộng đồng mạng-1
Clip Dane hát lại ca khúc "I have nothing" nhanh chóng gây bão like. Hiện đoạn video này đã nhận được hơn 150 ngàn lượt yêu thích cùng hàng chục ngàn bình luận

Cô Danna Miller, mẹ của Dane cho biết cậu bé đã yêu thích bài hát I have nothing khi tình cờ nghe ca khúc này trên đài. Đặc biệt, sau khi gia đình cho Dane xem bộ phim tài liệu về nữ danh ca nổi tiếng thế giới, Dane càng gắn bó với ca khúc này của Whitney Houston.

Chia sẻ với CBS DWF,  mẹ cậu bé nói rõ: "Dane bắt đầu tải về các ca khúc của Whitney Houston ở trên mạng". Danna cũng nói thêm:"Dane rất thông minh và hoạt bát, nhất là khi nghe nhạc. Âm nhạc khiến con tôi xúc động".


Clip Dane hát "I have nothing" gây bão mạng

Với gia đình cậu bé, việc Dane đam mê âm nhạc và khi cậu bé say sưa hát mà không quan tâm đến mọi thứ xung quanh thực sự là khoảnh khắc đáng nhớ. "Đoạn video này rất quý giá với chúng tôi. Và chúng tôi muốn được chia sẻ hạnh phúc này với cả thế giới... Khi đăng tải lên internet, chúng tôi không muốn biến con mình thành một nghệ sĩ, mà chỉ hy vọng nó có thể thắp sáng cuộc sống của nhiều người khác", cô Danna nói.

Quả thực, đoạn video ngắn ngủi này đã sưởi ấm trái tim của rất nhiều người. Cư dân mạng đều tỏ ra thích thú với biểu cảm của Dane - một cậu bé mắc chứng down khi cover ca khúc nổi tiếng. Một Facebooker bày tỏ: "Thật tuyệt vời. Đây là một trong những ca khúc yêu thích của tôi. Cậu bé đã hát nó bằng trái tim. Tôi sẽ lưu lại video này để nghe lại khi tôi buồn. Cám ơn đã chia sẻ nó."

Biểu cảm cực chất của cậu bé bị down cover 'I have nothing' gây bão cộng đồng mạng-2
Nhiều lời bình luận khen ngợi tài năng của Dane

LEO
Theo Vietnamnet


câu chuyện cuộc sống Facebook Mạng xã hội

Tin tức mới nhất