Biểu diễn gợi cảm ở trường cấp 3 bị chỉ trích

Tiết mục nhảy với nhiều động tác, trang phục gợi cảm trong chương trình văn nghệ ở Trường THPT Bất Bạt (huyện Ba Vì, Hà Nội) đang nhận nhiều bàn tán.

Đoạn clip 3 phút ghi lại một tiết mục nhảy trong chương trình văn nghệ ngày 25/12 ở Trường THPT Bất Bạt (huyện Ba Vì, Hà Nội) đang được chia sẻ nhanh chóng trên các trang mạng xã hội.

Trong đoạn clip, 5 cô gái vận trang phục màu nuy ngắn, bó sát thực hiện nhiều động tác uốn éo gợi cảm, trước sự chứng kiến của rất đông học sinh phía dưới.

Sau khi được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội, tiết mục này nhận nhiều bàn tán.

Có người cho rằng tiết mục như vậy là phản cảm trong môi trường học đường.

Tuy nhiên, cũng không ít bình luận cho rằng biểu diễn vũ đạo thì cần phải gợi cảm, và tiết mục không có gì đáng phải chỉ trích.

Biểu diễn gợi cảm ở trường cấp 3 bị chỉ trích-1
Tiết mục nhảy trước mặt các học sinh trong trường học bị chỉ trích phản cảm.

Về điều này, ông Hoàng Châu Tuấn, Hiệu trưởng Trường THPT Bất Bạt cho hay, đây là tiết mục biểu diễn của sinh viên một trường văn hóa- nghệ thuật, trong buổi giới thiệu để quảng bá tuyển sinh.

Buổi giới thiệu tuyển sinh này có sự tham gia của 400 học sinh gồm toàn bộ khối 12 và một phần khối 11 của nhà trường.

“Ban giám hiệu đã không kiểm duyệt nội dung chương trình vì nghĩ đơn thuần là buổi giới thiệu tuyển sinh, có văn nghệ cho sôi động. Nếu biết trước có tiết mục chưa phù hợp với môi trường học đường như vậy, tôi đã không cho biểu diễn”, ông Tuấn lý giải.

Theo ông Tuấn, đây là bài học kinh nghiệm để nhà trường cẩn trọng hơn khi phối hợp hoạt động cùng các đơn vị khác.

Theo Vietnamnet


Mạng xã hội

Tin tức mới nhất