'Biểu tượng sex' Hollywood - Marilyn Monroe - lộ ảnh mang bầu

Mới đây, Mirror đưa tin ảnh chụp nữ minh tinh Marilyn Monroe bên ngoài Fox Studio vào tháng 7/1960, với hình ảnh cô lộ rõ bụng bầu.



Những bức ảnh được bạn thân của Marilyn Monroe, bà Frieda Hull chụp ngày 8/7/1960, bên ngoài Fox Studio ở New York, sau khi nữ diễn viên vừa make-up để chuẩn bị cho vai diễn trong phim The Misfits.


Bức ảnh chụp Marilyn Monroe lộ rõ "bụng bầu" (Ảnh: Mega)


(Ảnh: Mega)

Bà Hull giữ những tấm hình này hàng thập kỷ. Qua những bức ảnh, người ta có thể thấy rõ "biểu tượng sex" huyền thoại đang mang thai thời kỳ đầu. Bà Hull cho rằng Marilyn đã mang thai đứa con của ngôi sao điện ảnh điển trai người Pháp Yves Montand, chứ không phải với người chồng Arthur Miller thời bấy giờ.


Nam diễn viên người Pháp Yves Montand được cho là cha của đứa bé trong bụng Marilyn (Ảnh:  Rex Features)


Nhà soạn kịch Arthur Miller, chồng của nữ minh tinh Marilyn Monroe

Tony Michaels, người bạn thân cạnh nhà của bà Frieda Hull tiết lộ, bà Hull tâm sự với ông về việc Marilyn Monroe mang thai, nhưng tiếc thay cô đã bị sảy thai sau đó. Ông cũng cho biết thêm: "Frieda rất tự hào vì lưu giữ được những bức hình khi Marilyn mang thai, và giữ bí mật cho đến khi bà qua đời."

Tháng 11/2016, những bức ảnh này được đem bán đấu giá nhưng số tiền thu về không cao như mong đợi, chỉ được 2.240 USD.

 

>>> Tiết lộ gây sốc về đám tang của Marilyn Monroe

(Nguồn: Mirror)
VEO
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bieu-tuong-sex-hollywood-marilyn-monroe-lo-anh-mang-bau-n-110561.html

biểu tượng gợi cảm Marilyn Monroe mang thai Hollywood

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao