BigBang đạt giải ‘Grammy xứ Hàn’ năm nay với album phát hành từ… 2015

Dù chỉ là một trong những chiến thắng hiếm hoi ở thời điểm hiện tại, cộng đồng V.I.P (tên gọi fandom BigBang) vẫn chưa bao giờ hết tự hào về thần tượng.

Chiều 10/1, lễ trao giải Golden Disc Awards (GDA) ngày đầu tiên diễn ra thành công với đông đảo nghệ sĩ khách mời đến tham dự như BTS, TWICE, BlackPink, IU, Winner, Bolbbalgan4, Akdong Musician…

BigBang đạt giải ‘Grammy xứ Hàn’ năm nay với album phát hành từ… 2015-1
Dàn idol có mặt tại lễ trao giải Golden Disc Awards (GDA) lần thứ 32.

Trong ngày trao giải đầu tiên của “Grammy xứ Hàn”, buổi lễ tôn vinh những nghệ sĩ có lượng tiêu thụ nhạc số lớn nhất trong năm qua. Xuất hiện trong danh sách nhận cúp gồm nhiều tên tuổi quen thuộc: BLACKPINK, Heize, Bolbbalgan4, Akdong Musician, TWICE, WINNER, Yoon Jong Shin, Red Velvet, IU và BTS. Đặc biệt, khán giả vô cùng bất ngờ khi BigBang là một trong những cái tên đầu tiên được vinh danh ở hạng mục quan trọng này.

BigBang đạt giải ‘Grammy xứ Hàn’ năm nay với album phát hành từ… 2015-2
BigBang giành chiến thắng quan trọng nhất tại ngày đầu tiên của Grammy Hàn Quốc.

Ở các năm trước, BigBang là khách mời quen thuộc và cũng thường xuyên được gọi tên tại các mùa lễ của giải thưởng danh giá nhất Hàn Quốc này. Tuy nhiên, sẽ chẳng phải điều bất ngờ nếu như Golden Disc Awards (GDA) 2018 là năm thứ 3 liên tiếp nhóm được vinh danh chỉ nhờ 1 album duy nhất - MADE.

BigBang đạt giải ‘Grammy xứ Hàn’ năm nay với album phát hành từ… 2015-3
2018 là năm thứ 3 liên tiếp nhóm giành chiến thắng nhờ MADE album.

Dự án MADE với 4 mini album M, A, D, E ra mắt lần đầu vào tháng 5/2015 và kéo dài với nhiều sản phẩm âm nhạc tới hết 2016. Từ đó đến nay, BigBang không hề phát hành bất kỳ sản phẩm nào khác với tư cách cả nhóm. Bởi thế, sự xuất hiện của cái tên BigBang trong lễ trao giải lần này càng chứng minh mức độ yêu thích của fan đối với các ca khúc cũ từ nhóm qua thời gian vẫn không hề thay đổi.


"Bang Bang Bang" - BigBang

Mặc dù là một trong những nhóm nhạc đầu tiên được vinh danh, BigBang lại không xuất hiện tại sân khấu lễ trao giải năm nay. Hiện tại, các thành viên trong nhóm đang bận rộn với lịch trình riêng nên không thể tham gia sự kiện. Bởi vậy, WINNER đã thay mặt nhóm lên nhận chiếc cúp vinh dự và phát biểu giúp đàn anh cùng công ty.

BigBang đạt giải ‘Grammy xứ Hàn’ năm nay với album phát hành từ… 2015-4
WINNER lên nhận chiếc cúp danh giá thay đàn anh BigBang.


Clip phát biểu của WINNER tại lễ trao giải.

BigBang đạt giải ‘Grammy xứ Hàn’ năm nay với album phát hành từ… 2015-5
Bên cạnh đó, lễ trao giải cũng vinh danh nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như IU, TWICE, Wanna One,…

Sau ngày đầu tiên, Golden Disc Awards 2018 sẽ tiếp tục với buổi lễ trao giải ngày 11/1 cùng loạt cúp quan trọng thuộc về chủ nhân của những album cứng xuất sắc nhất 2017.

Theo Saostar


Golden Disk Award Big Bang Kpop

Tin tức mới nhất