Fan Việt gào thét khi thấy Hyuna bưng ngực, Kim Samuel lột áo

Các fan có mặt trong chương trình đã gào thét khi thấy Hyuna thực hiện động tác bưng ngực và Kim Samuel lột áo ngay trên sân khấu.


Sau nhiều ngày chờ đợi, tối 7/7 đại hội âm nhạc đặc biệt Bingo Music Festival đã chính thức được tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh với sự tham gia của các nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc: Hyuna, Kim Samuel, Dream Catcher và dàn ca sĩ Việt: Thu Minh, Hà Anh Tuấn, Erik, Monstar.

Được chờ đợi nhất chương trình chính là nữ hoàng sexy Kpop - Hyuna. Chưa đầy một tháng, nữ ca sĩ đã tới Việt Nam 2 lần.


Trong lần trình diễn trước tại Hà Nội, Hyuna có phần "hơi hiền lành" thì hôm nay cô đã khiến khán giả hâm mộ "thỏa cơn khát" với loạt hit bự.


Đặc biệt, nữ nghệ sĩ cũng đã thực hiện động tác vũ đạo "bưng ngực" đầy sexy khiến tất cả khán giả đồng loạt reo hò. Sau "Lip & Hip" là những ca khúc quen thuộc khác như: "Babe", "RED".

Trong phần giao lưu với khán giả, Hyuna còn "thả thính" người hâm mộ rằng rất muốn tổ chức một buổi fanmeeting tại Việt Nam.

Giọng ca sinh năm 1992 kết thúc phần trình diễn của mình bằng ca khúc với giai điệu dễ thương "Bubble Pop!".

Trở lại Việt Nam lần này, Kim Samuel được khán giả chào đón nồng hậu, đông đảo người hâm mộ đã tới sân bay, tới xem tổng duyệt với hi vọng được một lần chiêm ngưỡng thần tượng.

Chiều lòng người yêu nhạc, Kim Samuel đã trình diễn các ca khúc: "Sixteen", "Candy", "Teenager".


Phần trình diễn ca khúc "Sixteen"

Anh chàng cũng đã nhanh chóng học được 2 câu tiếng Việt đó là: "Xin chào", "Hẹn gặp lại".

Nam nghệ sĩ 16 tuổi cho biết mặc dù chưa có kế hoạch trở lại với album mới nhưng anh vẫn sẽ làm việc thật chăm chỉ để không phụ lòng tin yêu của khán giả.


Khoảnh khắc Kim Samuel "lột áo" ngay trên sân khấu khiến fan hò hét.

Tân binh Dream Catcher cũng đã có những màn trình diễn đặc sắc trong chương trình.


7 cô gái nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả

Mặc dù là một trong những cái tên rất mới của Kpop nhưng những cô nàng xinh xắn này cũng sở hữu cho mình lượng fan nhất định tại Việt Nam. Cộng đồng fan đã cùng nhau bật lighstick và hát theo.

Dream Catcher cho biết họ không nghĩ rằng mình có nhiều khán giả hâm mộ tại Việt Nam đến vậy. Ngoài ra, các cô gái Dream Catcher đã có phần giao lưu nhanh chóng với khán giả trước khi nói lời tạm biệt.

Thu Minh là một trong những giọng ca "đinh" của Việt Nam tham dự đại nhạc hội. Nữ ca sĩ mang đến những bài hát mà khán giả thuộc nằm lòng như: "Đường cong", "Đừng yêu".

Cũng trên sân khấu này, Thu Minh lần đầu tiên trình diễn ca khúc mới có tên "Forever 20". Tuy nhiên màn biểu diễn này đã xảy ra một sự cố âm thanh nhỏ.

Hà Anh Tuấn gây bất ngờ với bản remix của ca khúc "Chiếc khăn gió ấm".

Anh còn chiếm trọn trái tim khán giả với màn thể hiện ca khúc "Tháng tư là lời nói dối của em" cực tình cảm.

Erik bày tỏ niềm vui khi được tham dự chương trình giao lưu âm nhạc Việt - Hàn. Nam ca sĩ còn remix lại ca khúc "Ghen" để trình diễn trong chương trình này.


Erik được khen hát live tốt

Nhóm nhạc MONSTAR với đội hình mới 4 thành viên.

Khánh Hoàng
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bingo-music-festival-hyuna-bung-nguc-kim-samuel-lot-ao-n-158800.html

Dream Catcher Kim samuel HyunA Erik monstar Hà Anh Tuấn Thu Minh

Tin tức mới nhất