Fan Việt háo hức chờ xem động tác 'bưng ngực' của HyunA

Cộng đồng khán giả Việt háo hức chờ đón HyunA và Kim Samuel trở lại Việt Nam vào ngày 7/7 tới.

Chỉ còn vài ngày nữa thôi cộng đồng yêu nhạc Kpop tại Việt Nam sẽ được thưởng thức bữa tiệc thịnh soạn với những món ăn hấp dẫn đến từ các nghệ sĩ nổi tiếng.

Theo xác nhận từ Ban tổ chức đại nhạc hội Bingo Music World Festival 2018, 3 thần tượng từ xứ sở kim chi: HyunA, Kim Samuel và tân binh Dream Catcher sẽ ghé thăm Việt Nam vào ngày 7/7 tới.

Đây là lần thứ 2 HyunA và Kim Samuel tái ngộ khán giả Việt trong năm 2018. Trước đó, công chúa sexy của Kpop đã từng biểu diễn 2 lần tại Hà Nội cho tới lần này mới chính thức "diện kiến" khán giả phía Nam. Còn hoàng tử lai Kim Samuel vừa tham gia Nhạc hội song ca cách đây 3 tháng.

Mặc dù tới Việt Nam biểu diễn đôi lần song những thần tượng này chưa thể làm "thỏa cơn khát" của khán giả hâm mộ.

Cách đây ít lâu, HyunA đã từng đốt cháy nhiều sân khấu ca nhạc tại các trường đại học của Hàn Quốc với liên hoàn hit bự. Động tác vũ đạo động chạm vòng 1 của cô khiến đám đông khán giả phát cuồng.


Màn trình diễn có phần "hiền lành" của HyunA tại Hà Nội hồi tháng 6

Phóng khoáng tại "sân nhà" là thế nhưng khi đi lưu diễn HyunA lại khá hiền, bộ đồ mà cô diện hồi tháng 6 tại Hà Nội được cho là kín đáo chưa từng có. Chính vì vậy cộng đồng fan của công chúa sexy hy vọng sẽ được chiêm ngưỡng động tác "bưng ngực" cộp mác HyunA trong lần trở lại này.


Tổng hợp những màn "bưng ngực" đầy táo bạo của HyunA

Ngoài ra Kim Samuel và Dream Catcher cũng sẽ mang tới chương trình những màn trình diễn đặc sắc.

Về phía đại diện Việt Nam, giọng hát Tháng 4 là lời nói dối của em - Hà Anh Tuấn sẽ trở thành nam chính trong đêm nhạc. Chương trình còn có sự tham gia của những tên tuổi đình đám như: chị đại Thu Minh, giọng ca ấm áp ERIK, nhóm nhạc đa tài MONSTAR cùng các ca sĩ trẻ khác như Vicky Nhung, Rum, Xesi.


Dàn nghệ sĩ Việt tham gia chương trình

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Kim samuel HyunA Erik monstar Hà Anh Tuấn

Tin tức mới nhất