Bình An ám ảnh sau cảnh giết chết người tình của bố ở 'Biệt Dược Đen'

Diễn viên Bình An nói rằng anh đọc tất cả bình luận của khán giả về các vai diễn của mình. Anh vui khi nhận thấy thiện cảm của khán giả. Sau vai phản diện ở "Biệt Dược Đen", Bình An chứng minh diễn xuất biến hóa, bước ra khỏi vùng an toàn.

Vai tay chơi là cột mốc

Vai Long trong Biệt Dược Đen giúp diễn viên Bình An một lần nữa chinh phục khán giả ở dạng vai phản diện. Trong phim, nhân vật của Bình An là thiếu gia nhà giàu, có vẻ ngoài chỉn chu, thư sinh nhưng tâm hồn méo mó, tàn độc. Long sẵn sàng ra tay sát hại anh em, bạn bè để đạt được những điều hắn mong muốn.

Bình An gọi vai diễn của mình là "thử thách hạng nặng", bởi nhân vật Long có nội tâm phức tạp và những thủ đoạn ít ai ngờ tới. Sau khi phim kết thúc, nam diễn viên khẳng định với Tiền Phong đây là vai diễn đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất.

Bình An ám ảnh sau cảnh giết chết người tình của bố ở Biệt Dược Đen-1Bình An ám ảnh sau cảnh giết chết người tình của bố ở Biệt Dược Đen-2
Vai phản diện giúp diễn viên Bình An bứt phá.

"Gần 10 năm làm nghề, tôi thử sức ở nhiều dạng vai khác nhau. Phim Biệt dược đen trao cho tôi cơ hội được đóng nhân vật phản diện ngay từ đầu. Từ đó, tôi có cơ hội thể hiện nhiều hơn, chứng tỏ mình là diễn viên được đào tạo bài bản qua trường lớp. Vai Long như lời khẳng định rằng nhân nhân vật nào Bình An cũng làm được", nam diễn viên nói.

Sau Biệt Dược Đen, anh tự tin nhận được lời mời cho các vai đa dạng hơn, thay vì an toàn như trước. Nhiều phân đoạn trong phim thử thách diễn xuất của Bình An như cảnh phạm tội, đi tù hay hóa thân thành tay chơi khét tiếng.

Nam diễn viên tiết lộ hai cảnh quay ám ảnh nhất trong phim là cảnh cho người tình của bố uống nước khoái đến chết, cảnh nói chuyện với bạn trong tù trước ngày bố ruột bị đưa đi thi hành án.

Bình An ám ảnh sau cảnh giết chết người tình của bố ở Biệt Dược Đen-3Bình An ám ảnh sau cảnh giết chết người tình của bố ở Biệt Dược Đen-4
Nam diễn viên thừa nhận vai công tử ăn chơi khó thể hiện, nhưng có thời gian chuẩn bị.

"Hai cảnh này tôi thấy ám ảnh vì mình là thủ phạm, tận mắt chứng kiến nạn nhân tử vong. Đoạn cuối phim khi Long biết bố mình sắp chịu án tử, tôi chọn cách thoại không rõ lời để thể hiện tâm trạng nhân vật", Bình An tiết lộ.

Khán giả dần có thiện cảm

Sau hai vai diễn ấn ở Đừng làm mẹ cáu và Biệt dược đen, diễn viên Bình An phần nào thay đổi đánh giá của khán giả. Trước đó, anh không ít lần bị gắn mác "hot boy đi diễn" dù đóng phản diện hay chính diện.

Diễn viên Bình An đọc tất cả bình luận của khán giả về các vai diễn của mình. "Tôi đọc tất cả vì đó là thói quen khi đóng phim, đọc để xem khán giả nghĩ gì về mình. Với những bình luận như diễn đơ, hot boy đóng phim, tôi không vui nhưng cũng nhờ đó mà nhìn ra được khuyết điểm để cố gắng trau dồi từng ngày", anh tâm sự.

"Góp ý của khán giả có cả lời khen lẫn chê nhưng mọi thứ đã thay đổi nhiều. Tôi mong vai sau nhiều màu sắc, đất diễn để tiếp tục được sáng tạo", anh nói.

Bình An ám ảnh sau cảnh giết chết người tình của bố ở Biệt Dược Đen-5
Diễn viên Bình An không còn bó hẹp bản thân ở những vai an toàn.

Hai vai liên tiếp thành công trong năm 2023 tạo ra áp lực vô hình cho Bình An khi nhận dự án phim mới. Nam diễn viên Biệt dược đen cho biết anh là người cầu tiến, luôn đặt cược vào từng vai diễn.

"Tôi luôn đặt cược khi đóng phim, nếu một vai thất bại là không có đường quay đầu. Tôi biết giờ mình không thể đi lùi nên xác định phải cố gắng nhiều hơn ở những vai sắp tới", diễn viên Bình An chia sẻ với Tiền Phong.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/binh-an-am-anh-sau-canh-giet-chet-nguoi-tinh-cua-bo-o-biet-duoc-den-post1584315.tpo

Biệt dược đen Bình An

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao