Giữa nghi án chia tay Á hậu Bùi Phương Nga, nam diễn viên Bình An khẳng định: 'Tôi đang hạnh phúc'

Xác nhận đang hạnh phúc với tình yêu ở hiện tại, diễn viên Bình An cho rằng: "Còn chuyện xa hơn nữa thì chưa biết vì thời điểm này vấn đề công việc đang được chúng tôi đặt lên hàng đầu".

Sau khi giành ngôi Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, từ học vấn đến đời tư của người đẹp Bùi Phương Nga đều trở thành chủ đề nóng. Ngay khi vừa đăng quang, tin đồn mỹ nhân họ Bùi đang hẹn hò với diễn viên Bình An lan truyền mạnh.

Giữa nghi án chia tay Á hậu Bùi Phương Nga, nam diễn viên Bình An khẳng định: Tôi đang hạnh phúc-1

Nghi vấn bắt đầu từ những chia sẻ của một diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz. Khẳng định diễn viên Bình An chính là người yêu của Á hậu Phương Nga, diễn đàn này cũng đăng tải loạt bằng chứng hẹn hò của hai ngôi sao. Cô gái trong bức ảnh của Bình An mặc đồ y hệt Phương Nga. Chiếc nhẫn đôi của nam diễn viên đăng tải cùng cô gái giấu mặt cũng có mẫu mã y hệt với chiếc nhẫn Á hậu họ Bùi khoe trước đó.

Giữa nghi án chia tay Á hậu Bùi Phương Nga, nam diễn viên Bình An khẳng định: Tôi đang hạnh phúc-2Giữa nghi án chia tay Á hậu Bùi Phương Nga, nam diễn viên Bình An khẳng định: Tôi đang hạnh phúc-3

Tin đồn yêu đương càng thêm xác định khi cả hai bị phát hiện mặc đồ đôi trong một bức ảnh. Tuy nhiên khi được hỏi, hai ngôi sao lại một mực từ chối. Thậm chí Á hậu Phương Nga còn khẳng định đến thời điểm hiện tại, cô chưa từng yêu ai.

Giữa nghi án chia tay Á hậu Bùi Phương Nga, nam diễn viên Bình An khẳng định: Tôi đang hạnh phúc-4

Giữa thời điểm thông tin yêu đương nhiễu loạn, tin đồn cặp đôi ngôi sao đường ai nấy đi lại rộ lên. Nghi vấn bắt đầu từ những chia sẻ đầy tâm trạng của Bình An trên Instagram vào 27/9. Chụp màn ca khúc Sao cũng được, nam diễn viên Cả một đời ân oán nhấn mạnh vào câu: "Có lẽ điều tệ nhất là mất em". Ở một trạng thái khác, anh lại ỡm ờ: "Đó không phải lý do".

Giữa nghi án chia tay Á hậu Bùi Phương Nga, nam diễn viên Bình An khẳng định: Tôi đang hạnh phúc-5

Khi tin đồn chia tay đang ồn ào, Bùi Phương Nga đã lên tiếng đính chính về bức ảnh chụp áo đôi với Bình An. Theo Á hậu Việt Nam 2018, cô chụp ảnh thân thiết với mỹ nam sinh năm 1993 chỉ là vì công việc. "Đó chỉ là bức ảnh thời trang chúng tôi chụp vì mục đích công việc. Tôi không muốn giải thích dài dòng do còn nhiều việc để làm", Á hậu họ Bùi quả quyết.

Hiện tại, đại diện Việt Nam - Á hậu Bùi Phương Nga đang tất bật chuẩn bị để khởi hành sang Myanmar tham dự Miss Grand 2018 -  Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 vào ngày 5/10.

Giữa thời điểm nóng, diễn viên Bình An mới đây cho biết, anh và bạn gái đã gặp nhau cách đây một năm và mối quan hệ của hai người ở hiện tại đang rất tốt đẹp.

"Còn chuyện xa hơn nữa thì chưa biết vì thời điểm này vấn đề công việc đang được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Nếu chung suy nghĩ trên cùng một con đường thì sau này sẽ gắn bó lâu dài hơn. Thực ra tôi bây giờ không phải là một đứa trẻ để mà yêu nhau theo kiểu 1 đến 2 ngày nhưng cũng không ai có thể định nghĩa được tình yêu là gì.

Những bộ phim mà tôi tham gia đều nói về tình yêu. Tôi may mắn khi vai diễn của mình yêu đương có, thất tình có và lãng mạn cũng có. Qua những câu chuyện đó, tôi càng hiểu thêm về tình yêu, đó là một thứ gì đó rất mơ hồ. Thế nên, tôi sẽ cống hiến cho công việc và sống hết mình cho tình yêu".

Khánh An
Theo Vietnamnet


Bùi Phương Nga Hot boy Bình An Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao