Bình Minh "làm chồng" Mai Thu Huyền trong "Những ngọn nến trong đêm 2"

(2Sao) – Cùng tìm hiểu về những vai diễn chính trong Những ngọn nến trong đêm phần 2.

Mai Thu Huyền vai Thanh Trúc

Mai Thu Huyền
là một trong những diễn viên quen thuộc với màn ảnh Việt qua gần 30 bộ phim cả điện ảnh và truyền hình. Tuy nhiên, vai diễn mà người đẹp sinh năm 1979 ghi dấu ấn đặc biệt với người hâm mộ đó chính là vai Thanh Trúc trong bộ phim “Những ngọn nến trong đêm” cách đây 13 năm.

Và ở phần 2 của bộ phim này, Mai Thu Huyền tiếp tục thủ vai Thanh Trúc, đồng thời cũng là nhà sản xuất chính của phim. Ở phần 2, Thanh Trúc đã trở thành một nữ doanh nhân thành đạt, là Tổng giám đốc một công ty với công việc chính là thiết kế thời trang và đào tạo người mẫu. Dường như Thanh Trúc chính là hiện thân của Mai Thu Huyền, một nữ doanh nhân vẫn giữ được ngọn lửa đam mê nghề nghiệp giữa chốn showbiz đầy thị phi và sự cạnh tranh khốc liệt trên thương trường.


Bình Minh vai Quốc - chồng Thanh Trúc

Bình Minh
hiện là một trong những nam diễn viên hàng đầu của điện ảnh Việt Nam. Thủ vai chính trong hàng loạt phim giữ kỷ lục ăn khách trên thị  trường điện ảnh Việt đồng thời tên tuổi của anh vẫn là lựa chọn ưu tiên cho các phim nghệ thuật cũng như quảng cáo và game show. Trong “Những ngọn nến trong đêm” phần 2, Bình Minh sẽ thủ vai Quốc, chồng Thanh Trúc - một người đàn ông đào hoa nhưng luôn yêu thương gia đình hết mực.


Kỳ Hân vai Mai Trúc

Người mẫu Kỳ Hân - một cái tên mới toanh trong làng điện ảnh nhưng lại khá quen thuộc với làng mẫu. Sở hữu gương mặt đẹp và chiều cao 1m75, “chân dài” này từng đạt được giải Người mẫu trẻ Châu Á 2014. Đến với “Những ngọn nến trong đêm” phần 2, Kỳ Hân vào vai Mai Trúc, một cô gái ngây thơ trong sáng, có cuộc đời rất éo le. Với lựa chọn này của ekip sản xuất, Kỳ Hân chính là một nhân tố hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả sự mới mẻ và thú vị.


Đinh Y Nhung vai Giang

Đinh Y Nhung xuất thân là một diễn viên múa và một người mẫu, sau đó, cô trở thành gương mặt diễn viên phim truyền hình quen thuộc với khán giả. Đến năm 2012 cái tên Đinh Y Nhung bỗng vụt sáng và được nhiều người biết đến hơn sau vai Lụa trong bộ phim điện ảnh “Lấy chồng người ta” đóng cùng Thái Hòa và Huy Khánh. Vai diễn này đã mang lại cho cô giải thưởng cao quý: Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại lễ trao giải Cánh diều 2013, top 5 nữ diễn viên xuất sắc của giải Mai Vàng. Lần này, Đinh Y Nhung vào vai Giang, một cựu người mẫu và cũng là đối thủ của Thanh Trúc.


Chi Bảo vai Mạnh Hào

Chi Bảo là một trong những gương mặt sáng giá của điện ảnh Việt Nam. Anh luôn chứng tỏ  khả năng diễn xuất tinh tế trong những vai diễn cần sự cá tính, chững chạc. Trong  bộ phim của đạo diễn Đỗ Đức Thành và Khải Anh lần này,  nam diễn viên điển trai đảm nhận vai Mạnh Hào, một người đàn ông thành đạt, sắc sảo, mạnh mẽ, có tầm nhìn xa.


Bá Anh vai Văn

Nam diễn viên Bá Anh đã đóng vai Văn ở phần 1 và bước sang phần 2 anh sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai diễn này. Tuy nhiên, đất diễn của anh không được “tung hoành” như phần 1 mà đa phần tập trung chính tại các bối cảnh ở Hà Nội. Qua phần thể hiện của Bá Anh, khán giả sẽ được chứng kiến con đường hoàn lương của một người đàn ông bị đi tù về tội buôn bán ma tuý.


Đ.S
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao