Bình Thuận chỉ đạo điều tra vụ thầy hiệu phó bị đánh nhập viện

Sau vụ việc Phó Hiệu trưởng Trường THPT Hàm Tân bị phụ huynh và một số người lạ hành hung phải đi cấp cứu, Phó Chủ tịch tỉnh Bình Thuận đề nghị công an điều tra, xử lý nghiêm.

Ngày 17/10, Văn phòng UBND tỉnh Bình Thuận có văn bản thông báo ý kiến của ông Nguyễn Minh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh này, liên quan xử lý vụ việc ông Nguyễn Đình Thiều (42 tuổi), Phó Hiệu trưởng Trường THPT Hàm Tân, bị người lạ đến nhà đánh gây thương tích.

Theo đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận đề nghị công an tỉnh chỉ đạo Công an huyện Hàm Tân điều tra, xử lý nghiêm vụ việc.

Sở GD-ĐT, UBND huyện Hàm Tân tổ chức thăm hỏi, động viên ông Nguyễn Đình Thiều, đồng thời có biện pháp ổn định tình hình dạy và học tại Trường THPT Hàm Tân.

Bình Thuận chỉ đạo điều tra vụ thầy hiệu phó bị đánh nhập viện-1
Ông Nguyễn Đình Thiều đang điều trị tại bệnh viện. (Ảnh: NNCC)

Theo báo cáo của Trường THPT Hàm Tân, vụ việc xuất phát từ ngày 13/10, ông Thiều cùng trưởng ban quản sinh và cô giáo chủ nhiệm lớp 11A2 mời học sinh N.N.G.H (lớp 11A2) làm việc, liên quan việc học sinh lớp này nhận được lời mời kết bạn của nhiều tài khoản facebook lạ.

Các tài khoản facebook này đã lấy hình của học sinh và giáo viên trong trường làm đại diện, đăng tải những thông tin xấu, ảnh hưởng môi trường giáo dục.

Đến ngày 14/10, cha của em H. tìm đến nhà ông Thiều để bày tỏ bức xúc, không đồng tình với cách làm việc của 2 thầy đối với con họ. Sau đó, phụ huynh cùng một số người lạ đã tấn công Phó Hiệu trưởng Trường THPT Hàm Tân gây thương tích, phải nhập viện điều trị.

Sự việc gây lo lắng, hoang mang cho giáo viên trong trường.

Đến hôm nay (17/10), ông Nguyễn Đình Thiều vẫn đang điều trị thương tích trên vùng mặt tại Bệnh viện 115 TP.HCM với chẩn đoán gãy sống mũi, bầm mắt, bể răng, dịch tụ dưới mặt trái.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/binh-thuan-chi-dao-xu-ly-nghiem-vu-thay-giao-bi-danh-2203142.html

thầy giáo Phụ huynh hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao