Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang

Bình tĩnh đến lạ trước scandal tình ái của Trường Giang, Nhã Phương 'cao tay' hay giỏi kiềm chế nỗi đau?

Trước ồn ào tình cảm của Trường Giang, Nhã Phương lộ diện với nhan sắc xinh đẹp và vẻ ngoài rạng rỡ khiến khán giả ngỡ ngàng.

Trong những ngày qua, chuyện tình cảm giữa Trường Giang - Nam Em - Nhã Phương gây xôn xao dư luận. Theo đó, trong buổi họp báo ra mắt MV ca nhạc Nam Em bất ngờ lên tiếng thừa nhận tình cảm với danh hài Trường Giang.

Nam Em cho biết giữa cô và Trường Giang có thời gian hẹn hò khoảng 1 tháng. Dù ngắn ngủi nhưng tình cảm của cả hai "chỉ ở nốt thăng, chưa từng xuống giáng". Thậm chí trước ngày Trường Giang cầu hôn Nhã Phương, Nam Em và nam danh hài vẫn hẹn hò.


Ồn ào tình cảm giữa Trường Giang - Nam Em - Nhã Phương chấn động showbiz Việt tuần qua.

Lời chia sẻ của top 8 Miss Earth đã vấp phải những phản ứng trái chiều từ phía người hâm mộ. Bên cạnh những lời bênh vực, cảm thông nhiều khán giả cho rằng Nam Em đang lợi dụng tên tuổi của Trường Giang để đánh bóng bản thân. Hơn ai hết, màn "vạch áo xem lưng" của cặp danh hài - hoa khôi vô tình khiến người yêu chính thức của Trường Giang - nữ diễn viên Nhã Phương phải chịu tổn thương dù không có tội.
 


Clip Nhã Phương ngượng ngùng khi được Trấn Thành hỏi thăm trong sự kiện có sự góp mặt của Trường Giang.

Scandal bùng nổ, vì không chịu nổi áp lực dư luận Nam Em kiệt sức và phải nhập viện truyền nước. Cũng sau ồn ào tình ái, mới đây Nhã Phương - Trường Giang bất ngờ lộ diện trước truyền thông. Cả hai né mặt nhau khi cùng tham gia sự kiện. 

Trong khi Mười Khó tỏ ra khá mệt mỏi, Nhã Phương lại gây ấn tượng với vẻ rạng ngời, xinh đẹp.
 


Nhã Phương lộ diện xinh đẹp giữa lùm xùm tình cảm của bạn trai.

Theo đó trong một sự kiện tại TP. HCM Nhã Phương có mặt từ khá sớm. Với phong cách make up khác lạ, Nhã Phương trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông. Trường Giang cũng là khách mời nhưng anh xuất hiện khá muộn.

Tại sự kiện, nam danh hài họ Võ khuấy động không khí bằng ca khúc sôi động, tuy nhiên có thể thấy Trường Giang hát bài vui nhưng giọng lại rất buồn.

Kết thúc chương trình, Trường Giang - Nhã Phương mỗi người một xe ra về. Mặc dù xuất hiện lộng lẫy nhưng người hâm mộ vẫn thấy ánh mắt đượm buồn từ Nhã Phương. Nhiều ý kiến cho rằng nữ diễn viên đang cố gắng lấy lại cân bằng sau những chuyện không hay xảy ra.


Nhã Phương chính thức lên tiếng giữa ồn ào Nam Em - Trường Giang.

Cách đây vài giờ, trên mạng xã hội nữ diễn viên bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khẳng định cô vẫn ổn sau hàng loạt chuyện xảy ra. Nhã Phương viết: "Thời gian qua Phương nhận được rất nhiều sự hỏi thăm, động viên từ rất nhiều các bạn fan và khán giả nhưng những ngày vừa rồi cũng là những ngày bận rộn tơi bời trên phim trường của Phương nên không thể trả lời cả nhà được. Phương vẫn ổn và cảm ơn cả nhà mình rất nhiều. Sau khi 'bầm dập', cuối cùng Phương cũng đã được xinh đẹp lại cùng những sắc màu rực rỡ rồi".
 


Thời điểm lùm xùm Quế Vân - Trường Giang, Nhã Phương im lặng và tay trong tay cùng bạn trai tại các sự kiện.

Trước đó, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân cũng khiến người hâm mộ không khỏi thán phục về cách ứng xử khi Trường Giang vướng vào tình cảm với Quế Vân hay hotgirl Sam. Tại thời điểm Quế Vân tố trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi lăng nhăng, nữ diễn viên chọn giải pháp im lặng. Đồng thời, cô thường xuyên "tay trong tay" bên bạn trai ở các sự kiện.

Ngoài việc không lên tiếng, chân dài sinh năm 1990 còn đăng tải dòng trạng thái được xem là tuyên bố ngầm trước những gì đang xảy ra. "Dĩ bất biến, ứng vạn biến", người đẹp viết.

Bẵng đi một thời gian, khi được hỏi về những ồn ào này Nhã Phương thừa nhận cô đã buồn và sốc nhưng cố gắng làm việc để vượt qua tất cả. Nhã Phương khẳng định chỉ cần có lòng tin vào tình yêu của Trường Giang dành cho, cô sẽ vượt qua mọi sóng gió. 


Dòng trạng thái được xem là "tuyên bố ngầm" của Nhã Phương trước lùm xùm Quế Vân - Trường Giang.


Mới đây nhất ở màn cầu hôn gây bão của Trường Giang, khi mọi mũi tên chỉ trích hướng về nam danh hài, những tin đồn như Nhã Phương trả lại nhẫn cầu hôn, tranh cãi khi về nhà chung... liên tiếp lan truyền, người đẹp họ Trần một mực im lặng. Thay vì lên truyền thông thanh minh, diễn viên Tuổi thanh xuân chủ động đến thăm và xin lỗi BTC Mai Vàng về những lùm xùm. Hành động này của cô được mọi người đánh giá cao. 
 


Người đẹp họ Trần lặng lẽ tới trụ sở BTC Mai Vàng xin lỗi vì những gì đã xảy ra vào đêm trao giải Mai Vàng trên sóng trực tiếp.

Hết lòng yêu, một lòng tha thứ và chấp nhận tổn thương, sau lùm xùm của bạn trai với Nam Em, liệu Nhã Phương có vì tình yêu mà thêm một lần nữa cho bạn trai cơ hội sửa sai?

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nhã Phương Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang