Birdy 3in1 - Cà phê “chiều lòng” phụ nữ Việt

- Dựa trên kết quả tìm hiểu khẩu vị ưa chuộng của phụ nữ, Công ty Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt Cà phê hòa tan 3in1 Birdy, thỏa mãn yêu cầu của chị em về loại cà phê ngọt đắng vừa phải nhưng vẫn giữ vị đậm đà khác biệt.

Một tách cà phê pha phin đậm đặc đôi khi không phải là hương vị khoái khẩu của nhiều phụ nữ. Thay vào đó, cà phê hòa tan lại đáp ứng tiêu chí hương vị “vừa đủ”, vệ sinh, tiên dụng và phong cách của không ít phái đẹp.

Thị trường cà phê hòa tan tại Việt Nam hiện vốn khá phong phú với nhiều ông lớn trên thị trường. Tuy nhiên các chị em phụ nữ dường như vẫn khó tìm được cho mình một sản phẩm cà phê thích hợp, vừa đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh, vừa định hình phong cách thưởng thức riêng.



Nắm bắt được điều này, cà phê hòa tan 3in1 Birdy đã ra đời dưới sự kết hợp công nghệ sản xuất tiên tiến của Nhật Bản với việc sử dụng nguồn nguyên liệu cà phê Robusta truyền thống của Việt Nam qua việc chọn lọc kĩ lưỡng từng hạt cà phê.
 
Dựa trên những nghiên cứu tìm hiểu khẩu vị ưa chuộng của phụ nữ với cà phê, Cà phê hòa tan 3in1 tin tưởng sẽ đáp ứng nhu cầu của phái đẹp về một tách cà phê giữ nguyên mùi vị đúng chất với vị ngọt đắng vừa phải, đậm đà, cho cảm giác thư giãn, dễ chịu.

Bên canh cà phê hòa tan thì cùng lúc thương hiệu Birdy này cũng tung ra sản phẩm Trà sữa hòa tan 3in1, vốn cũng là sản phẩm giải khát được nhiều phụ nữ ưa chuộng.

Trà sữa hòa tan 3in1 Birdy được làm từ những lá trà tươi thiên nhiên qua quá trình chế biến kĩ lưỡng mang đến vị thơm ngon với mùi trà thơm ngát kết hợp vị sữa ngọt béo hòa quyên, giúp các chị em có thể giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt nhọc.

Thương hiệu Birdy vốn được biết đến tại Việt Nam với các sản phẩm cà phê lon uống liền ngon và tiện dụng. Trên thế giới, Birdy là một thương hiệu toàn cầu thuộc sở hữu của Tập đoàn Ajinomoto và là một trong những thương hiệu cà phê được yêu thích hàng đầu tại các thị trường Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia…

Thùy Phương - 2Sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao