Bịt mắt đập trái cây, không ngờ trúng đầu tình nguyện viên

Màn biểu diễn đập trái cây trên mặt đất diễn ra không thành công, thậm chí là theo một cách vô cùng tồi tệ với một tình nguyện viên.



Video có hình ảnh gây sốc, độc giả cân nhắc trước khi xem

 

Một màn biểu diễn dùng búa đập đá có sự tham gia của 2 tình nguyện viên ở Ấn Độ đã diễn biến theo chiều hướng khó lường. Đoạn video quay lại cho thấy những hình ảnh đáng sợ của màn thử thách kì cục này.

Trong clip, một người đàn ông Ấn Độ bị bịt mắt và được phát cho một chiếc búa tạ. Ông này có nhiệm vụ phải đập hết tất cả những trái cây để dưới đất. Độ khó của thử thách tăng lên khi có hai tình nguyện viên nằm bên dưới. Đáng chú ý, các mục tiêu hoa quả được đặt rất gần đầu của hai người tình nguyện.

Cú đập nhầm tai hại.

Ở những giây đầu tiên, người đàn ông đập nát một quả dừa và một quả dưa hấu. Đám đông xung quanh hò reo cổ vũ. Tuy nhiên khi người đàn ông tiến sang tình nguyện viên thứ hai và giơ búa đập mạnh, tai họa đã xảy ra. Tình nguyện viên nằm dưới đất bị đập một cú như búa bổ và ngay lập tức trò thử thách chấm dứt.

Tình nguyện viên được đưa vào viện ngay sau đó nhưng không rõ tình trạng sức khỏe ra sao. Chắc chắn sau cú quai búa tạ này, người đàn ông tình nguyện kia sẽ không bao giờ dám thử lại một lần nữa.

 

Theo Dân Việt


tình nguyện viên bị búa đập vào đầu tai nạn đáng tiếc Bịt mắt đập trái cây tin tin hot tình nguyện viên tin tức

Tin tức mới nhất