'Black Panther: Chiến Binh Báo Đen' vượt qua 'Em chưa 18' và 'Fast 8' lập kỷ lục doanh thu phòng vé

Chỉ với 2 ngày ra mắt khán giả Việt, bom tấn được mong chờ nhất đầu năm nay của Marvel Studios là "Black Panther: Chiến Binh Báo Đen" đã khuynh đảo tất cả phòng vé, trở thành phim có doanh thu chiếu sớm cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam.

Sau hai ngày chiếu sớm, bộ phim đã nhanh chóng cán mốc 1 triệu USD với gần 300 nghìn lượt vé bán ra. Đây được xem là doanh thu chiếu sớm kỉ lục của Việt Nam từ trước đến nay, vượt qua hai tác phẩm đình đám Em chưa 18 Fast & Furious 8 năm ngoái.

Black Panther: Chiến Binh Báo Đen vượt qua Em chưa 18 và Fast 8 lập kỷ lục doanh thu phòng vé-1

Bên cạnh đó, bộ phim còn ghi nhận kỷ lục số lượng vé đặt trước cao nhất lịch sử tại hệ thống rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam với 16 nghìn vé (ước tính toàn thị trường khoảng 30 nghìn vé). Phim được ra mắt chính thức từ ngày hôm nay và hứa hẹn sẽ mang đến những kỷ lục mới cho dòng phim siêu anh hùng tại Việt Nam.

Trên thế giới, bộ phim cũng đang làm mưa làm gió với vô số lời khen từ các nhà phê bình lẫn khán giả không chuyên. Hiện tại, phim đã phá vỡ ít nhất 5 kỷ lục trong lịch sử điện ảnh của Hollywood. Trên chuyên trang phê bình phim Rotten Tomatoes, Black Panther đã trở thành bộ phim siêu anh hùng Marvel có số điểm cao nhất (97%), vượt mặt cả Iron Man (94%) và Logan (93%).

Black Panther: Chiến Binh Báo Đen vượt qua Em chưa 18 và Fast 8 lập kỷ lục doanh thu phòng vé-2

Bên cạnh đó, một trong những kỷ lục “khủng” nhất mà Black Panther: Chiến Binh Báo Đen xác lập chính là “Phim ra mắt vào tháng Hai có doanh thu cao nhất” tại Bắc Mỹ, vượt qua tất cả những tác phẩm ra mắt cùng thời điểm những năm về trước. Tính đến thời điểm hiện tại, bộ phim đã thu về 491 triệu USD trên toàn cầu.

Black Panther: Chiến Binh Báo Đen vượt qua Em chưa 18 và Fast 8 lập kỷ lục doanh thu phòng vé-3

Black Panther: Chiến Binh Báo Đen vượt qua Em chưa 18 và Fast 8 lập kỷ lục doanh thu phòng vé-4

Câu chuyện của bộ phim Black Panther: Chiến Binh Báo Đen xoay quanh vị vua trẻ T’Challa, người vừa quay trở về vùng đất Wakanda giàu có, hiện đại bậc nhất nhưng lại nằm tách biệt hoàn toàn so với thế giới bên ngoài để tiếp quản ngôi báu trị vì đất nước và bảo vệ quê hương khỏi những kẻ thù đang bành trướng thế lực.

Black Panther: Chiến Binh Báo Đen vượt qua Em chưa 18 và Fast 8 lập kỷ lục doanh thu phòng vé-5

Black Panther: Chiến Binh Báo Đen vượt qua Em chưa 18 và Fast 8 lập kỷ lục doanh thu phòng vé-6

Sự xuất hiện của ác nhân Erik Killmonger – kẻ phản bội từng bị trục xuất khỏi Wakanda đã đẩy T’Challa vào một cuộc đối đầu kịch tính. Kết quả của cuộc chiến này sẽ quyết định số phận của Wakanda nói riêng và toàn bộ thế giới nói chung.

Trước tình cảnh đó, vị vua trẻ tuổi này sẽ phải tập hợp các đồng minh và phát huy toàn bộ sức mạnh của Black Panther để đánh bại kẻ thù, đem lại cuộc sống yên bình cho thần dân của mình.


Bộ phim đang được chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Trúc An
Theo Vietnamnet


chiến binh báo đen doanh thu phòng vé

Tin tức mới nhất