Black Pink bị hủy tiết mục khi đang trình diễn dở khiến fan tức giận

Black Pink bị nhân viên chương trình ra dấu hiệu ngăn cản, hủy tiết mục khi đang biểu diễn vào tối 22/6.


Theo Naver, tối 22/6 nhóm nhạc nữ Black Pink gặp sự cố trong khi biểu diễn khiến nhiều khán giả có mặt tại hiện trường tức giận. 

Cụ thể, khi Black Pink đang biểu diễn được một nửa ca khúc Forever Young, một nhân viên hậu trường đột nhiên chạy ra giữa sân khấu và ra dấu hiệu dừng phần trình diễn lại. 4 cô gái đến từ YG Ent. tỏ ra ngạc nhiên, không hiểu tại sao nhạc bị tắt.

Nhân viên hậu trường trên đã giải thích với Black Pink sau đó đẩy nhóm đi vào phía hậu trường. Sau đó, nhóm cũng không được tiếp tục trình diễn phần tiết mục còn dang dở và rời khỏi đêm diễn.

Người hâm mộ của Black Pink bày tỏ sự thất vọng đến ban tổ chức đêm diễn. Fan của nhóm cho rằng cách tổ chức và sắp xếp thời gian của chương trình không chuyên nghiệp, ảnh hưởng đến nhiều người. Hàng loạt người hâm mộ nhóm nữ nhà YG đòi hoàn tiền vé vì không được xem thần tượng diễn trọn vẹn. 


Black Pink bị nhân viên hậu trường chạy ra giữa sân khấu ngăn cản phần trình diễn. 

Theo khán giả có mặt tại buổi diễn tối 22/6, ban tổ chức cho biết do khi Black Pink trình diễn nhiều khán giả vẫn còn xếp hàng phía ngoài sân vận động nên họ cho ngừng tiết mục để sắp xếp chỗ cho khán giả.

Tuy nhiên, lý do này nhận được nhiều phản ứng tiêu cực của người hâm mộ. Đêm diễn đã bị trì hoãn gần 40 phút so với giờ bắt đầu dự kiến, việc nhiều khán giả vẫn phải xếp hàng khi Black Pink đã bắt đầu biểu diễn được cho là lỗi của ban tổ chức.

Bên cạnh đó, fan cho biết trước khi bị hủy tiết mục giữa chừng, Black Pink vốn đã diễn được 2 ca khúc, Forever Young là tiết mục thứ 3. Việc ngắt nhạc giữa chừng khi đang trình diễn được cho là không tôn trọng nghệ sĩ. 

Được biết, sau màn trình diễn tại sân vận động này, thành viên Jennie còn có lịch trình cá nhân khác. Vì vậy, khi bị hủy tiết mục và được yêu cầu chờ lát sau diễn lại, Black Pink đã từ chối vì nếu diễn lại sẽ bị lố giờ so với kế hoạch ban đầu. Nhóm không thể làm ảnh hưởng đến lịch trình phía sau. 


Tiết mục của nhóm cũng bị hủy ngay sau đó. 4 cô gái phải di chuyển vào hậu trường.

Hiện, ban tổ chức của chương trình tối 22/6 vẫn chưa đưa ra phát ngôn chính thức về trường hợp hủy tiết mục của Black Pink. Ngoài nhóm nữ nhà YG, nhóm nam BtoB cũng bị cắt bớt nhạc khi đang biểu diễn trong chương trình này. 

Về phía Black Pink, nhóm đã đưa ra lời xin lỗi người hâm mộ có mặt trong buổi diễn tối 22/6. Ngày 23/6, nhóm đã mua kem gửi tặng nhiều fan thay cho lời tạ lỗi vì phải hủy tiết mục giữa chừng. 

Người hâm mộ Hàn Quốc của Black Pink nói riêng và các nhóm nhạc khác nói chung vẫn đang bày tỏ thái độ tức giận, đồng thời yêu cầu chương trình đưa ra lời giải thích cũng như xin lỗi hợp lý.

 

Theo Zing


Black Pink người hâm mộ

Tin tức mới nhất