Black Pink chính thức gia nhập ‘câu lạc bộ’ 200 triệu view cùng PSY, BigBang và TWICE

Các "cô gái vàng" nhà YG vừa mang về cho mình một thành tích vô cùng ấn tượng khi "Boombayah" chính thức cán mốc 200 triệu lượt xem trên Youtube

Thành công nối tiếp thành công, chỉ mới đây thôi fan của Black Pink vô cùng phấn khích khi As If It’s Your Last chính thức cán mốc 100 triệu view và giờ đây người hâm mộ lại được đón nhận thêm một tin vui nữa đó là Boombayah chính thức cán mốc 200 triệu view trên Youtube.
 

Black Pink chính thức gia nhập ‘câu lạc bộ’ 200 triệu view cùng PSY, BigBang và TWICE-1
Xinh đẹp tài năng 4 “cô gái vàng” nhà YG nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ.

Dường như việc “sóng sau xô sóng trước” càng làm những MV của Black Pink gây được tiếng vang lớn, thu hút đông đảo của người hâm mộ, với thành thích 200 triệu view của Boombayah mang lại, Black Pink nhanh chóng trở thành một trong những đối thủ triệu view “đáng gờm” của Kpop.
 

Black Pink chính thức gia nhập ‘câu lạc bộ’ 200 triệu view cùng PSY, BigBang và TWICE-2
Boombayah chứng minh đẳng cấp của “tân binh khủng long” khi vượt mốc 200 triệu view.

Các ca khúc của nhóm đều “gây nghiện” ngay từ lần nghe đầu tiên, Boombayah với âm nhạc sôi động, bắt tai cộng với hình ảnh mạnh mẽ, những màn vũ đạo “đỉnh cao” thật không khó để nó nhanh chóng dành được cảm tình của khán giả trẻ và mang về cho Black Pink lượt view khủng.


MV Boombayah

Trước đó Boombayah đã từng gặt hái rất nhiều thành công ngoài mong đợi, Boombayah nhanh chóng “gây bão” trên các trang tin tức và mạng xã hội, trở thành một “hit bự” càn quét các bảng xếp hạng lớn nhỏ trong và ngoài nước. Bản hit này còn giúp 4 cô gái giật cúp đều đều trên các show âm nhạc.

Vào ngày 31/1, Boombayah chính thức cán mốc 100 triệu view trong vòng 6 tháng, “xô đổ” kỉ lục 18 tháng với Like OOH Ahh của TWICE, giúp Black Pink leo lên trở thành tân binh có MV đạt 100 triệu view nhanh nhất lịch sử Kpop.Với hàng loạt thành tích ấn tượng mà Boombayah mang lại, chứng tỏ các cô nàng hắc hường “không phải dạng vừa đâu”.

Theo Saostar

 


Bigbang Black Pink Twice Psy

Tin tức mới nhất