BLACK PINK chính thức trở thành girlgroup được theo dõi nhiều nhất hành tinh trên Instagram

Vượt qua Fifth Harmony và Little Mix, BLACK PINK đã chính thức bước lên 'ngai vàng' của Instagram.

Theo số liệu gần đây, BLACK PINK đã đạt 12,2 triệu lượt người theo dõi trên Instagram sau hơn 2 năm debut. Con số này đã đánh bật 2 nhóm nhạc nữ đình đám thế giới là Fifth Harmony và Little Mix. Hai girlgroup này có lượt follow lần lượt là 10,5 và 9,4 triệu người. Như vậy, BLACK PINK đã trở thành nhóm nhạc nữ có lượt theo dõi cao nhất không chỉ ở Châu Á mà còn trên toàn thế giới.

BLACK PINK chính thức trở thành girlgroup được theo dõi nhiều nhất hành tinh trên Instagram-1
Tài khoản chính thức của BLACK PINK đã đạt 12,2 triệu lượt theo dõi

Cư dân mạng cho rằng, sở dĩ girlgroup nhà YG đạt được con số này là bởi 4 cô gái quá nổi tiếng trên trường quốc tế. Đặc biệt là sau khi comeback với album "Square Up" vào tháng 6 vừa qua, BLACK PINK đã gây ấn tương mạnh với siêu hit "DDu Du DDu Du". Không chỉ đạt được nhiều thành tích khủng, BLACK PINK còn nhận được sự ưu ái của truyền thông quốc tế. MV của ca khúc đạt lượt xem cực cao, lập nhiều kỷ lục "tường thành". Fandom của BLACK PINK đã tăng lên đáng kể. Bản thân các thành viên đã mở tài khoản Instagram riêng và nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

BLACK PINK chính thức trở thành girlgroup được theo dõi nhiều nhất hành tinh trên Instagram-2

Có thể nói, BLACK PINK là một girlgroup không hề hoạt động liên tục và xuất hiện nhiều. Các cô gái comeback rất ít nhưng lại được đánh giá là nhóm nhạc nữ dẫn đầu KPOP hiện nay.

Theo TinNhac


Black Pink

Tin tức mới nhất