Black Pink và những kỷ lục khủng đã đạt được cùng 'DDu-Du DDu-Du'

Chỉ phát hành được 4 ngày mà "DDu-Du DDu-Du" đã giúp Black Pink đã đạt được nhiều thành tích "khủng"

Sau khi quay lại cùng DDu-Du DDu Du, Black Pink liên tục lập nên hàng loạt kỷ lục mới cho những nhóm nhạc nữ Kpop sau khi trở lại chưa tròn 1 ngày.

Trở lại với mini album Square Up và ca khúc chủ đề DDu-Du DDu-Du đã mang đến cho Black Pink cũng như người hâm mộ nhiều tin vui đáng tự hào. Ngoài những vị trí cao trên bảng xếp hạng trong và ngoài nước thì MV ca khúc cũng tăng view với tốc độ chóng mặt. Hãy điểm qua một số kỷ lục mà Black Pink đã đạt được nhé!

1. Cùng "DDu-Du DDu-Du" trở thành nhóm nhạc nữ đạt được 10 triệu lượt xem nhanh nhất


DDu-Du DDu-Du với 10 triệu lượt xem.

Black Pink đã vượt lên trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên của Hàn Quốc đạt được 10 triệu lượt xem nhanh nhất chỉ trong vòng 6 tiếng 15 phút.

2. Đạt 20 triệu lượt xem chỉ sau 47 tiếng


As If It's Your Last đạt được 20 triệu người xem.

Tưởng chừng chỉ trong 17 tiếng đầu, Black Pink đã đạt được 10 triệu lượt xem và tạo nên được một kỷ lục mới. Nhưng không, tiếp đó Black Pink "tự phá" kỷ lục của mình khi As If It's Your Last là MV đạt được 20 triệu lượt xem nhanh nhất trong các MV Kpop.

3. Chỉ mất 3 ngày để chạm mốc 50 triệu lượt xem


3 ngày: 50 triệu lượt xem và 2,9 triệu lượt thích.

Con số 50 triệu lượt xem là một con số không hề nhỏ và để đạt được số lượt xem như vậy, nhiều Music Video trong các nhóm nhạc nữ Kpop phải mất rất nhiều thời gian để đạt được. Nhưng Black Pink dễ dàng đạt được số view "khủng" này với tổng thời gian là 50 tiếng 27 phút.

4. Thiết lập kỷ lục nghe "khủng" trên BXH Melon Hàn Quốc


Trở thành nhóm nhạc nữ có lượt nghe cao nhất chỉ trong 24h giờ.

Với 83,047 lượt người nghe trên Melon trong 1 tiếng đầu, Black Pink đã xác lập kỷ lục là nhóm nhạc nữ có lượng người nghe độc quyền cao nhất trong các nhóm nhạc nữ Hàn đã từng đạt trước đó. Và chỉ sau 24h đã tăng lên hơn 1 triệu lượt người nghe.

5. Mini album "Square Up" và các ca khúc đứng #1 trên ITunes tại 44 quốc gia


Danh sách các quốc gia có sự góp mặt của mini album Square Up.

Sau khi mini album được ra mắt thì 2 ca khúc DDu-Du DDu-Du Forever Young cũng có mặt trên ITunes tại 44 quốc gia. Lại thêm một một kỷ lục do chính Black Pink tạo nên.

6. Nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên lọt vào top 50 của Spotify


DDu-Du DDu-Du nằm giữa muôn vàn các nghệ sĩ thuộc hạng "thứ dữ".

Black Pink cũng là nhóm nhạc nữ đầu tiên của Kpop đã có ca khúc lọt vào Global Top 50 của Spotify. Trong vô vàn các nghệ sĩ quốc tế mà có được sự xuất hiện của một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc thì đúng là "đỉnh của đỉnh".

Theo Thethaovanhoa


YG Entertainment Black Pink Kpop

Tin tức mới nhất