BlackPink với kỉ lục 33,7 triệu views sau 1 ngày: Góp công không nhỏ từ fan Việt

Nhìn vào những gì Blinks nói chung và fan Việt nói riêng đã làm, ai cũng phải công nhận độ "chịu chơi" của fandom này.

Vừa chính thức trở lại đấu trường Kpop vào chiều qua (15/6), BlackPink đã lập nên nhiều thành tích đáng nể, vượt cả BTS và Twice trên một số bảng xếp hạng. Sức mạnh của nhóm nhạc nữ duy nhất nhà YG khiến cả cộng đồng fan Kpop đều phải lo sợ.

Chỉ trong ngày đầu tiên phát hành, Ddu-du Ddu-du đã liên tiếp trở thành MV đạt 10 triệu, 20 triệu, 30 triệu nhanh nhất từ một girlgroup Kpop. Và đúng 6h KST chiều nay, sau 24 tiếng ra mắt, bài hát đã thu về tổng cộng 33.713.799 lượt xem trên Youtube - một kỉ lục chưa từng có với idol nữ ở xứ Hàn.


MV "Ddu-du Ddu-du"

Nhiều người khá ngạc nhiên và nghi ngờ về con số này. Nhưng sự thật là thành tích này hoàn toàn xứng đáng với BlackPink vì công sức các Blinks bỏ ra là không ít, trong đó phải kể đến công lao đóng góp không nhỏ từ fan Việt. V-Blinks “chịu chơi” đến mức đã thuê hẳn 2 phòng net lớn với tổng số 250 máy để “cày view” cho idol.


Địa điểm đầu tiên là Hà Nội, với 200 máy hoạt động liên tục suốt 8 tiếng (8h sáng - 4h chiều).


Trung bình mỗi bạn sẽ “cày” khoảng 4-5 máy.


TP HCM có quy mô nhỏ hơn, chỉ có 50 máy nhưng vẫn hoạt động năng suất không thua kém Hà Nội.


Mỗi máy sẽ mở 2-3 trình duyệt khác nhau để tăng view nhanh chóng.

Ngoài ra, fan BlackPink ở nhiều quốc gia cũng có các cách khác nhau để quảng bá và tăng thành tích cho idol:


Fan Hàn Quốc cũng thể hiện sự ủng hộ thần tượng bằng cách cho chạy quảng cáo MV mới của BlackPink tại nhiều quán cafe khắp cả nước.

Và còn rất nhiều các khác nữa mà các Blinks trên toàn thế giới đã thực hiện vì nhóm. Vậy nên có thể nói, những gì BlackPink đã đạt được là hoàn toàn xứng đáng. Nhưng các fan cũng không nên chủ quan vì đây mới chỉ là bắt đầu, sẽ còn các trở ngại khác phải vượt qua và nhiều tên tuổi “đáng gờm” chuẩn bị comeback trong tháng này. Hãy cố gắng hết sức để ủng hộ cho các cô gái nhé!

 

Theo saostar


BlackPink

Tin tức mới nhất