Bling Bling Sister khai trương showroom tại Hà Nội

Sau chặng đường 1 năm phát triển với thành công tại TP.HCM, Bling Bling Sister khai trương showroom thứ 2 tại số 50 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tối qua 7/10/2018 Bling Bling Sister đã gửi tới giới mộ điệu thủ đô màn trình diễn thời trang hấp dẫn kết hợp cùng thương hiệu đang rất được ưa chuộng: Must Have by Trang Trang Tran, cùng với những sản phẩm mới nhất.

Bling Bling Sister khai trương showroom tại Hà Nội-1

Stylist Hoàng Ku, stylist Cindy Nguyễn, các hot-mom Mi Vân, Tâm Tít, Dj Tít tham dự sự kiện khai trương showroom tại thủ đô.

Bling Bling Sister là một hãng thời trang quốc tế được thành lập vào năm 2013 tại Thái Lan được nổi lên từ trào lưu “fake for fun”. Sản phẩm chính của Bling Bling Sister là những mẫu túi xách cao cấp, vali, phụ kiện điện thoại và trang sức cho phái nữ ở mọi lứa tuổi.

Bling Bling Sister khai trương showroom tại Hà Nội-2

Hotmom Tâm Tít

Bling Bling Sister khai trương showroom tại Hà Nội-3
Siêu mẫu sinh đôi Huyền Thư - Thư Huyền

Bling Bling Sister khai trương showroom tại Hà Nội-4
Hotmom Mi Vân

Kiểu dáng của Bling Bling Sister có sự pha trộn hài hoà giữa sự cổ điển sang trọng của châu Âu và vẻ trẻ trung hiện đại của châu Á. Nhờ chất liệu cao cấp, dòng túi này giữ được độ mềm mượt và phom dáng chuẩn trong quá trình sử dụng từ 2-5 năm.

Đặc biệt, dòng sản phẩm này còn được phủ NANO công nghệ mới nhất, không chỉ chống xước mà còn giúp chống nước, chống ẩm mốc tuyệt đối, rất phù hợp với khí hậu Việt Nam và nhiều nước Châu Á khác.

Bling Bling Sister khai trương showroom tại Hà Nội-5

Bling Bling Sister khai trương showroom tại Hà Nội-6

Bling Bling Sister khai trương showroom tại Hà Nội-7

Bling Bling Sister khai trương showroom tại Hà Nội-8

Bling Bling Sister khai trương showroom tại Hà Nội-9

Showroom của Bling Bling Sister tại Việt Nam:
TP.HCM: 66 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
Hà Nội: 50 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thúy Ngà

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bling-bling-sister-khai-truong-showroom-tai-ha-noi-n-166338.html

khai trương

Tin tức mới nhất