Blogger xinh đẹp bị vạch mặt 'sống ảo' ở điểm đến nổi tiếng

Nữ blogger du lịch nổi tiếng Amelia Liana đã bị nhiều người chỉ trích khi đăng tải những bức ảnh không đúng sự thật, trong đó có bức với cảnh New York nhưng thiếu tháp Freedom.


Amelia Liana đăng tải một ảnh chụp của mình trên tòa nhà Rockerfeller ở New York (Mỹ) chụp hồi tháng năm. Tuy nhiên, những người hâm mộ cô nhanh chóng nhận ra sự “mất tích” bí ẩn của tháp Freedom trong khung cảnh thành phố phía dưới.


Theo phân tích của tờ The Times, ảnh của Liana đã sử dụng một ảnh cũ của New York.


Tháp Freedom là một công trình ấn tượng của New York và có thể dễ dàng được nhìn thấy từ tòa nhà Rockerfeller.


Một bức ảnh gây tranh cãi khác có địa điểm là lăng Taj Mahal, Ấn Độ.


Ngoài sự vắng mặt của đám đông thường thấy ở kỳ quan này, độc giả còn thấy nghi ngờ khi không có sự xuất hiện của giàn giáo quanh tháp nhỏ đang được sửa chữa, cũng như việc bóng của cô biến mất đột ngột ở rìa bể.



Một người dùng Instagram bình luận bức ảnh ở New York này như sau: “Làm sao có thể thế được? Chỗ bán kem này cách xa chỗ cô chụp ảnh”. Trong khi đó, chiếc kem còn nguyên vẹn, không hề bị chảy chút nào.


Trong ảnh chụp kem hoa hồng với phông nền là Florence, Italy, một người dùng khác viết: “Chỉnh sửa ảnh trên Instagram thì không vấn đề gì, nhưng thay đổi quá nhiều như cô đang làm thì không khác gì nói dối người hâm mộ". Điều đó cho thấy nhiều người đang bị cuồng phong cách sống xoay quanh những thứ đáng đăng trên Instagram.


Bức ảnh này chụp Liana trên giường với khung cảnh đằng sau là chân trời London. Tuy nhiên, bức ảnh nhìn không có vẻ tự nhiên.


Trong một thông báo trên tờ The Times, cô cho biết: “Tôi có nhiều người hâm mộ trung thành mà tôi coi là bạn bè. Tôi sẽ không lừa dối họ bằng cách đặt mình vào bức ảnh ở nơi tôi không đặt chân đến”.


Nữ blogger 26 tuổi này có gần 450.000 người theo dõi trên Instagram.


Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh của mình ở các địa điểm nổi tiếng trên thế giới, cùng ảnh của các nhãn hàng và mỹ phẩm.


Nhiều người tỏ ra thất vọng và hoài nghi các ảnh khác do Liana đăng tải.


Bức ảnh chụp cô tiến về những chiếc xe ngược chiều tới khiến nhiều người tỏ ý lo ngại về vấn đề an toàn.


Liana có ảnh chụp ở nhiều nơi, phần lớn là các địa điểm đáng mơ ước, từ London, New York đến Florence.Tuy nhiên, không có bằng chứng nào cho thấy tất cả ảnh của cô đều đã được thay đổi.

 

Theo Zing


địa điểm du lịch sống ảo blogger

Tin tức mới nhất