Bỏ 350 tỷ đồng mua quà tặng, trai xấu nhanh chóng tán đổ hot girl

Bỏ ra số tiền khủng để mua quà tặng, chàng trai người Trung Quốc thành công tán đổ hot girl xinh đẹp.

Những hot girl trên mạng nổi tiếng ở Trung Quốc luôn sở hữu một lượng fan hâm mộ đông đảo. Trong số đó, không thiếu những fan hâm mộ là thiếu gia, đại gia nhiều tiền, lắm của, sẵn sàng vung tiền không tiếc tay để lấy lòng người đẹp.

Bỏ 350 tỷ đồng mua quà tặng, trai xấu nhanh chóng tán đổ hot girl-1

Trong số những hot girl nổi đình nổi đám có một hot girl được gọi là Vi Vi, nickname trên mạng là Vivian. Theo hồ sơ trên trang cá nhân của Vi Vi, cô nàng tốt nghiệp Đại học Thể thao Bắc Kinh, hiện ở quận Hải Điền, Bắc Kinh, Trung Quốc.

Bỏ 350 tỷ đồng mua quà tặng, trai xấu nhanh chóng tán đổ hot girl-2

Xinh đẹp, cao ráo, chẳng bao lâu sau khi xuất hiện trên mạng xã hội và trực tiếp giao lưu với người hâm mộ, Vi Vi nhận được sự quan tâm rất lớn. Người hâm mộ của Vi Vi gọi cô là nữ thần, chỉ số truyền thông của cô nàng cũng thường xuyên đứng top trên bảng xếp hạng những hot girl hàng đầu Trung Quốc.

Bỏ 350 tỷ đồng mua quà tặng, trai xấu nhanh chóng tán đổ hot girl-3

Nhờ lợi thế đó, sự nghiệp kinh doanh của Vi Vi lên như diều gặp gió. Cô nàng tự mình sáng lập một hãng mỹ phẩm chuyên về da. Công việc làm ăn rất phát đạt, doanh thu ngày một tăng khiến nhiều người ghen tị. 

Tuy vậy, để thu hút sự chú ý nhiều hơn, Vi Vi vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh và livestream để giao lưu với người hâm mộ của mình.

Bỏ 350 tỷ đồng mua quà tặng, trai xấu nhanh chóng tán đổ hot girl-4

Theo tìm hiểu, tại Trung Quốc, để bày tỏ tình cảm của mình đối với "thần tượng" - cũng chính là các hot girl trên mạng, người hâm mộ có thể mua rất nhiều loại quà tặng để tặng họ. Độ nổi tiếng của hot girl càng cao, quà tặng càng nhiều, giá trị cũng càng lớn.

Ngược lại, fan hâm mộ nào càng mua nhiều sẽ càng được chú ý, tên của người đó cũng sẽ đứng trên đầu bảng xếp hạng người hâm mộ khiến hot girl phải để tâm.

Bỏ 350 tỷ đồng mua quà tặng, trai xấu nhanh chóng tán đổ hot girl-5

Vi Vi là một hot girl rất nổi, vì thế có rất nhiều người nguyện ý bỏ cả đống tiền để mua cho cô những món quà đắt giá. Trong số đó, có một người nickname là Ái Vi Trừng, vì Vi Vi mà đã mua rất nhiều quà tặng. Tổng trị giá các món quà lên tới 90 triệu nhân dân tệ (khoảng 315 tỷ đồng). Người này cũng giữ vị trí No.1 trên bảng xếp hạng fan hâm mộ của Vi Vi.

Bỏ 350 tỷ đồng mua quà tặng, trai xấu nhanh chóng tán đổ hot girl-6

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc lại được dịp xôn xao khi thông tin hot girl Vi Vi đã chấp nhận lời cầu hôn của một chàng trai trẻ, chuẩn bị trở thành "vợ người ta".

Bỏ 350 tỷ đồng mua quà tặng, trai xấu nhanh chóng tán đổ hot girl-7

Đáng nói, nửa kia của hot girl không ai khác chính là fan nam số 1 của cô nàng - Ái Vi Trừng.

Bỏ 350 tỷ đồng mua quà tặng, trai xấu nhanh chóng tán đổ hot girl-8

Ái Vi Trừng sinh năm 1983, người Thẩm Dương, Liêu Ninh. Nickname của anh chàng có nghĩa là yêu em Vi trong sáng, ngây thơ.

Bỏ 350 tỷ đồng mua quà tặng, trai xấu nhanh chóng tán đổ hot girl-9

Sau khi thông tin được lan truyền, rất nhiều người đã cảm thán rằng: "Ai nói tiền không thể mua được tình yêu. Anh ấy bỏ ra 90 triệu, rốt cục cũng rước được mỹ nhân về rồi".

Bỏ 350 tỷ đồng mua quà tặng, trai xấu nhanh chóng tán đổ hot girl-10

Tuy vậy, đứng trước thông tin kết hôn, Vi Vi cho biết, hai người chưa hề kết hôn, chỉ đang yêu thương nhau. Đồng thời, cũng không có chuyện trao đổi tình tiền, số tiền 90 triệu nhân dân tệ được tặng cũng là nói quá. Hai người chỉ là yêu đương bình thường, phát sinh tình cảm thì đến với nhau.

Bỏ 350 tỷ đồng mua quà tặng, trai xấu nhanh chóng tán đổ hot girl-11

Thế nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng Vi Vi chỉ đang khiêm tốn. Với những gì anh chàng Ái Vi Trừng bỏ ra để mua quà, số tiền 90 triệu nhân dân tệ cũng là tương xứng.

Theo Dân Việt


tán gái Tình yêu

Tin tức mới nhất